:::     :::

โรมาโน่อ้างวงในเชื่อซานโช่กับผี90%จบแล้ว

วันอังคารที่ 24 ตุลาคม 2566
619
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจดอน ซานโช่ เตรียมตัวหาต้นสังกัดใหม่ในเดือนมกราคมนี้ได้เลย โดย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะโละออกจากทีมในราคา 45 ล้านปอนด์

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะรับฟังทุกข้อเสนอในเดือนมกราคม โดยระบุว่า ซานโช่ หมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 90 เปอร์เซนต์แล้ว

ซานโช่ ที่ย้ายจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาด้วยค่าตัวมหาศาล 73 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 เวลานี้มีปัญหาขัดแย้งกับผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก หลังถูกขับออกจากทีมชุดใหญ่ และปราศจากคำขอโทษจากผู้น้อยที่จะทำให้สถานการณ์คลี่คลายไปในทางที่ดี ทำให้ช่วงเวลากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่น่าเหลืออีกต่อไปแล้ว
โรมาโน่ ระบุอีกว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทราบดีว่าคงเป็นเรื่องยากที่จะมีการขายขาดเกิดขึ้นในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม เพราะค่าตัวของ ซานโช่ ก็ไม่ใช่น้อยๆ ดังนั้นจะยินยอมรับฟังข้อเสนอยืมตัว 6 เดือนในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง เพียงแต่ต้องมีเงื่อนไขซื้อขาด ที่กำหนดค่าตัวเอาไว้ที่ 45 ล้านปอนด์
ทั้งนี้ ซานโช่ ถูก เทน ฮาก ตัดออกจากทีมชุดใหญ่นับตั้งแต่เกมแพ้ที่ อาร์เซน่อล เมื่อวันที่ 3 กันยายน โดยโค้ชชาวดัตช์ระบุว่าลูกทีมรายนี้ทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐานในการฝึกซ้อม ก่อนที่สถานการณ์เลวร้ายขึ้น เพราะปีกวัย 23 ปีตอบโต้คำพูดของผู้จัดการทีมชาวดัตช์ จากนั้นก็ถูกส่งไปฝึกซ้อมกับทีมชุดอายุไม่เกิน 18 ปี และไม่ให้มีส่วนร่วมกับทุกอย่างที่เป็นของทีมชุดใหญ่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด