:::     :::

โค้ชก้างยันชบาแก้วพร้อมสู้คัดโอลิมปิก

วันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566
309
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"นฤพล แก่นสน" ยัน ชบาแก้ว พร้อมสู้เต็มที่ในปรีโอลิมปิกที่ จีน

วันที่ 25 ตุลาคม 2566 เวลา 12.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ที่ เซียะเหมิน เอเกรต สเตเดียม ฝ่ายจัดการแข่งขันสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลหญิงโอลิมปิก รอบคัดเลือกโซนเอเชีย รอบ 2 คู่ระหว่างทีมชาติไทย พบกับ เกาหลีใต้ โดยทีมชาติไทยส่ง นฤพล แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน เข้าร่วมงานแถลงข่าว  
ภายในงานแถลงข่าว นฤพล แก่นสน  กล่าวว่า "รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มาแข่งขันในครั้งนี้ และดีใจที่ผ่านเข้ารอบ 2 มาได้ และการได้เจอกับทีมที่แข็งแกร่ง ทั้ง 3 ทีม เราก็หวังว่าจะสร้างผลงานที่ดีที่สุดให้ได้”  
“การมาครั้งนี้ เรื่องแรงกิ้งเราเป็นรองทั้ง 3 ทีม อย่างที่บอกครับ เราหวังจะสร้างผลงาน สู้ให้ได้สูสีและเต็มที่ทั้ง 3 เกม“ 
การแข่งขันฟุตบอลหญิงปรีโอลิมปิก โซนเอเชีย รอบคัดเลือก รอบ2 ไทย อยู่กลุ่มบี ร่วมกับ จีน, เกาหลีใต้ และ เกาหลีเหนือ มีโปรแกรมการแข่งขันดังนี้
วันที่ 26 ตุลาคม 2566 เวลา 14.30 น. ตามเวลาประเทศไทย เกาหลีใต้ พบ ทีมชาติไทย ที่ เซียะเหมิน เอเกรต สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS Play 
วันที่ 29 ตุลาคม 2566 เวลา 18.35 น. ตามเวลาประเทศไทย ทีมชาติไทย พบ จีน ที่ เซียะเหมิน เอเกรต สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS Play 
วันที่ 1 พฤศจิกายน 2566 เวลา 14.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ทีมชาติไทย พบ เกาหลีเหนือ ที่ เซียะเหมิน เอเกรต สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS Play


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})