:::     :::

สิงห์เตรียมลองหยอดซื้อแรมส์เดลทดสอบปืน

วันพุธที่ 25 ตุลาคม 2566
597
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี จะลองทดสอบ อาร์เซน่อล ในเดือนมกราคมว่าจะพร้อมขาย อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษออกจากทีมกลางซีซั่นหรือไม่

เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ รายงานว่า เชลซี ยังคงไม่พอใจกับตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งคนปัจจุบัน โดยจับตามองสถานการณ์ของ แรมส์เดล กับต้นสังกัด อาร์เซน่อล ที่เสียตำแหน่งตัวจริงไปให้ ดาบิด รายา หลังจากเริ่มซีซั่น 2023-24 ไปได้ไม่นาน

รายงานข่าวระบุว่า เชลซี พร้อมที่จะหยอดข้อเสนอขอซื้อ แรมส์เดล ทาบทามไปยัง อาร์เซน่อล เพื่อดูว่าสโมสรคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอนยินดีรับฟังข้อเสนอหรือไม่
แม้ทาง มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยืนยันฤดูกาลนี้ต้องการโรเตชั่นตำแหน่งผู้รักษาประตู แต่ปรากฏว่า รายา ลงเฝ้าเสาในเกมพรีเมียร์ลีกต่อเนื่อง 6 เกมติดต่อกันแล้ว นับตั้งแต่เบียดแย่งตำแหน่งมาจาก แรมส์เดล
อย่างไรก็ตาม รายา ถูกวิจารณ์อยู่ไม่น้อยเรื่องฝีมือการเซฟที่ดูด้อยกว่า แรมส์เดล อีกทั้งการต่อบอลสั้นจากปากประตูตัวเองหลายครั้งเล่นเสี่ยงเกินไป และเสียบอลให้คู่แข่งเพียงแต่โชคดีที่ยังไม่เสียประตูในลักษณะนั้น แต่ดูเหมือน อาร์เตต้า จะชื่นชอบแนวทางนี้
ปัจจุบัน มือหนึ่งของผู้จัดการทีม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ คือ โรเบิร์ต ซานเชซ ทีมชาติสเปนที่ย้ายมาจาก ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ค่าตัว 25 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ผลงานที่ปรากฏตลอด 11 เกมที่ลงเฝ้าเสาในทุกรายการ ถือว่าปานกลางไม่มีอะไรโดดเด่น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})