:::     :::

ฮิลล์พลาดซ้อมหลังบาดเจ็บสะโพก

วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2566
217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทายรีก ฮิลล์ ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะพร้อมลงเล่นเกมรับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ หรือไม่หลังบาดเจ็บสะโพกจนชวดลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม

ทายรีก ฮิลล์ พลาดการลงซ้อมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังปีกนอกประสบการณ์วัย 30 ปีของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ บาดเจ็บสะโพกมาจากเกมพ่าย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะพร้อมสำหรับเกมรับมือ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ วันอาทิตย์นี้หรือไม่ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น 

ฮิลล์ ไม่เคยพลาดเกมเลยนับตั้งแต่ที่ ดอลฟินส์ เทรดเขามาจาก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ในช่วงปิดฤดูกาลปี 2022 และปัจจุบันยังเป็นผู้นำลีกจากการรับบอล 902 หลา เขาออกจากเกมพ่าย อีเกิ้ลส์ 17-31 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในช่วงสั้นๆ แต่สามารถกลับเข้าสู่เกมอีกครั้งและจบด้วยการรับบอล 11 ครั้ง ระยะ 88 หลาและทำ 1 ทัชดาวน์ ก่อนจะมีรายงานว่าปีกนอกวัย 30 ปีพลาดการซ้อมเมื่อวันพุธเนื่องจากการบาดเจ็บสะโพก

'มันแปลกนิดหน่อยที่ไม่มีคนอย่าง ทายรีก อยู่ที่นั่น' ทูอา ทาโกไวลัว ควอร์เตอร์แบ็กทีมโลมากล่าวหลังการฝึกซ้อมเมื่อวันพุธ 'ความเป็นผู้นำของเขา ออร่าของเขา แต่มันเรียกร้องให้คนอื่นก้าวขึ้นมา วันนี้ เจย์เลน (แวดเดิ้ล) มีการฝึกซ้อมที่ดีจริงๆ (เซดริค วิลสัน จูเนียร์) มีการฝึกซ้อมที่ดีจริงๆ วันนี้มีหลายคนที่มีการฝึกซ้อมที่ดี โดยเฉพาะวันพุธ'

'ผมไม่คิดว่าจะมีใครลอกเลียนแบบสิ่งที่ ทายรีก ทำในสนามได้ ความเร็วของเขา การเข้าและออกจากช่วงเบรค ถ้าเราไม่มี ทายรีก นั่นคงจะยาก แต่โชว์ยังดำเนินต่อไป คุณต้องเล่นต่อไป และที่ไหนสักแห่งข้างหน้าเรา เราจะนำ ทายรีก กลับมา และมันจะต้องเป็นหนึ่งในสิ่งเหล่านั้นที่คุณไม่เคยยอมแพ้ และคุณจะไม่เสียจังหวะนั้นในฐานะทีมหรือยูนิต'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})