:::     :::

ช้างศึกยู23วางคิวอุ่น2นัดเดือนพ.ย.

วันศุกร์ที่ 27 ตุลาคม 2566
195
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ทีมชาติไทย U23 เตรียมเข้าแคมป์เก็บตัว และอุ่นเครื่อง 2 นัด ในช่วง ฟีฟ่า เดย์ เดือนพฤศจิกายน

"บิ๊กหยิม" ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน เปิดเผยถึงแผนการเตรียมทีมชาติไทย U23 เก็บตัวในช่วงฟีฟ่า เดย์ เดือนพฤศจิกายน 2566 เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ที่ประเทศกาตาร์ ในช่วงเดือนเมษายน 2567
โดย "บิ๊กหยิม" ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ กล่าวว่า "เดิมแผนของทีมชาติไทย U23 เรามีแพลนที่จะเรียกตัวนักเตะไปแข่งขันฟุตบอล แพนด้า คัพ ที่ประเทศจีน ในช่วงเดือนพฤศจิกายน แต่อย่างไรก็ตาม ทางสมาคมฟุตบอลจีน ได้แจ้งยกเลิกการแข่งขันรายการดังกล่าว เราจึงจำเป็นต้องปรับแผนการเก็บตัวเล็กน้อย"
"ตอนนี้หลังจากที่ผมได้พูดคุยกับ อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย U23 เราก็ได้ทราบถึงความสำคัญในการเก็บตัวเพื่อให้เกิดความต่อเนื่อง โดยเฉพาะผู้เล่นตัวหลักที่เราจะใช้ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย และผู้เล่นหลายรายที่ทำผลงานได้ดีในฟุตบอลลีกเข้ามาเพิ่มเติม"
"สำหรับแผนเก็บตัวในช่วงเดือนพฤศจิกายน คือ ระหว่างวันที่ 13-21 พฤศจิกายนนี้ โดยจะอุ่นเครื่องจำนวน 2 นัด และตามแผนงานเราจะมีการเก็บตัวอีกครั้งในช่วงฟีฟ่า เดย์ เดือนมีนาคม ก่อนลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย ในช่วงเดือนเมษายน ซึ่งมองว่าจะเป็นประโยชน์สำหรับทีมพอสมควรสำหรับเป้าหมายในการลุยชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ที่เป็นเส้นทางสู่โอลิมปิก"
สำหรับทีมชาติไทย U23 ผ่านเข้ารอบสุดท้ายของชิงแชมป์เอเชีย U23 ที่ประเทศกาตาร์ โดยจะมีการจับสลากแบ่งสาย ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 และจะมีการแข่งขันระหว่างวันที่ 15 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2567


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})