:::     :::

ไรช์เชื่อมั่นยังเป็นคนที่ใช่ของแพนเธอร์ส

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566
215
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ ไรช์ แสดงความเชื่อมั่นในตัว ไบรซ์ ยัง ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ก่อนการลงเผชิญหน้ากับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ของ ซี.เจ.สเตราด์ ในวันอาทิตย์นี้

แฟร้งค์ ไรช์ หัวหน้าโค้ช แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ยืนยันว่า ไบรซ์ ยัง ควอร์เตอร์แบ็กดีกรีดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2023 คือคนที่พวกเขาต้องการ ก่อนทีมเสือดำจะลงเผชิญหน้ากับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ที่นำทัพมาโดย ซี.เจ.สเตราด์ ดีกรีดราฟท์อันดับ 2 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แพนเธอร์ส เทรดอัพแลกดราฟท์อันดับ 1 กับ ชิคาโก้ แบร์ส เพื่อเลือก ไบรซ์ มาเป็นควอร์เตอร์แบ็กแฟรนไชส์คนใหม่ แต่ศิษย์เก่าจาก แอลาบาม่า ต้องสู้อย่างหนักในแคโรไลน่า เขาขว้างเฉลี่ย 193.4 หลาต่อเกม ระยะ 5.3 หลาต่อการขว้างหนึ่งครั้ง ทำ 6 ทัชดาวน์และเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ ขณะที่ทีมเสือดำออกสตาร์ทด้วยสถิติ 0-6

ขณะที่ สเตราด์ กำลังเล่นได้ดีตลอด 7 เกมแรกกับ เท็กแซนส์ ขว้างเฉลี่ย 276.7 หลาตอเกม ขว้าง 7.8 หลาต่อครั้ง ทำ 9 ทัชดาวน์ และเสียเพียงอินเตอร์เซปน์เดียวนำ ฮิวสตัน สถิติ 3-3 ก่อนทั้งคู่จะลงวัดฝีมือกันในวันอาทิตย์นี้ แต่ถึงอย่างไร ไรช์ ยังเชื่อมั่นว่า ยัง จะเป็นอนาคตฟุตบอลของ แพนเธอร์ส 

'ใช่, ผมหมายความว่าเราได้คนที่เราต้องการแล้ว และคงมีความสุขมากไปกว่านี้ไม่ได้อีกแล้ว' ไรช์ กล่าว 'และผมจะพูดแบบนี้ ผมมีความสุขกับ ซี.เจ. เขามีเกมดีๆ 6 เกม และผมไม่สงสัยเลยว่าเขาจะมีเกมดีๆอีกหลายเกม แต่ผมรู้สิ่งนี้ เมื่อต้องประเมินควอร์เตอร์แบ็กหรือตำแหน่งใดๆ มันเป็นเรื่องหลายปี ไม่ใช่หลายสัปดาห์ คุณไม่สามารถติดป้ายชื่อคนหนึ่งหลังจาก 6 สัปดาห์หรือหนึ่งปี ผมเคยเห็นคนที่มีฤดูกาล โพร โบวล์ และอีกหนึ่งปีต่อมา ต่อสู้เพื่อเป็นตัวสำรองที่อื่น ผมหมายความว่ามันเป็นลีกที่บ้ามาก'

'สิ่งที่คุณกำลังมองหาและสิ่งที่เรากำลังมองหา ไม่ใช่แค่จากควอร์เตอร์แบ็กของเรา แต่ในทุกตำแหน่ง ประสบความสำเร็จอย่างยั่งยืนในระดับสูงมาเป็นเวลานาน และคุณไม่สามารถวัดผลได้ภายในไม่กี่สัปดาห์หลังจากนั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด