:::     :::

'อันเช่'ยันเบลลิงแฮมพร้อมลุยกลาซิโก้

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566
5,697
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ ยืนยันว่า จูด เบลลิงแฮม ฟิตพร้อมลงเล่นเกม เอล กลาซิโก้ กับ บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์นี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ยืนยันว่า จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์วัย 20 ปีฟิตสมบูรณ์พร้อมลงทำศึก 'เอล กลาซิโก้' กับ บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์นี้ หลังแข้งชาวอังกฤษฟื้นตัวจากการบาดเจ็บเล็กน้อยจากเกมบุกชนะ บราก้า 2-1 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันอังคาร ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'เบลลิงแฮม จะลงเล่นเพราะเขาสบายดี วันนี้เขาหายดีแล้วและกำลังฝึกซ้อม เมื่อวานนี้เขาฟื้นตัวได้ดี และพวกเขาช่วยขจัดความเครียดที่เขารู้สึกออกไป เขาไม่ต้องการคำอธิบายว่า กลาซิโก้ คืออะไร มันป็นเกมที่ทุกคนจับตามองและเป็นหนึ่งในเกมสำคัญที่สุด' อันเชล็อตติ กล่าว

เมื่อถูกถามว่าใครจะลงเล่นแบ็กซ้ายระหว่าง แฟร์กล็องด์ เมนดี้, เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า กับ ฟราน การ์เซีย ที่ดูเหมือนว่า อันเชล็อตติ จะไม่พิจารณาเลือกรายหลังสุดลงเล่นตำแหน่งดังกล่าว

'คามาวิงก้า ทำได้ดีมาก เมนดี้ ได้เปรียบเพราะได้พักในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก ผมเชื่อมั่นในตัวทุกคน ความเป็นไปได้ที่ผู้เล่นจะออกสตาร์ทและจบการแข่งขันนั้นมีน้อยมาก ผมรู้ว่าใครก็ตามที่ไม่ได้ออกสตาร์ทเกมก็จะมีส่วนช่วยมากเช่นกัน ทุกคนเชื่อมั่นในเรื่องนี้ ทั้งคนที่ลงเล่นตั้งแต่แรกและคนที่ลุกจากม้านั่งสำรอง'

อันเชล็อตติ ยังกล่าวถึงสถานการณ์ของ ลูก้า โมดริช ที่หลุดเป็นตัวสำรองในซีซั่นนี้ โดยยืนยันว่าเขาจะไม่อธิบายการตัดสินใจของตนเองให้มิดฟิลด์ชาวโครแอตรับฟัง 'พวกเขาทั้งหมดต่างเป็นมืออาชีพ และไม่ขอคำอธิบาย ในทำนองเดียวกัน ผมมักจะไม่อธิบายให้คนที่ไม่ได้เล่นรับฟัง ไม่มีอะไรต้องกังวล' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด