:::     :::

วัตสันยอมรับร่างกายยังไม่ฟิตเต็มร้อย

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566
190
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอชอน วัตสัน ยอมรับว่าตนเองลงเล่นเกมสัปดาห์ที่แล้วด้วยสภาพไม่เต็มร้อยและยังไม่พร้อมสำหรับเกมเยือน ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในวันอาทิตย์นี้

เดอชอน วัตสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีของ คลีฟแลนด์ บราวน์ส ยอมรับว่าเขายังไม่พร้อมลงเล่นเกมเยือน ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ วันอาทิตย์นี้ หลังการลงเล่นเกมเยือน อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้วด้วยสภาพร่างกายไม่เต็มร้อย แต่คาดหวังว่าจะฟื้นตัวกลับมาลงสนามอีกครั้งในไม่ช้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ผมไม่รู้ โดยปกติแล้ว (ไทม์ไลน์) สำหรับข้อต่อจะใช้เวลาปกติราว 4-6 สัปดาห์' วัตสัน กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาจะกลับมาเร็วเกินไปหรือไม่ 'ผมรู้สึกระหว่างสัปดาห์ที่ผมมีโอกาสเล่น อีก 3 สัปดาห์หรือ 4 สัปดาห์ ผมแค่ไม่มีความแข็งแกร่งและอะไรแบบนั้นที่จะออกไปที่นั่นและเล่นด้วยความสมบูรณ์และเกมสมบูรณ์ได้'

'ผมจะไม่นั่งที่นี่แล้วบอกว่าผมรู้สึกสมบูรณ์แบบในวันศุกร์' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีกล่าวหลังการมีส่วนร่วมกับการฝึกซ้อมเต็มที่ก่อนสัปดาห์ที่ 7 'ผมผ่านมันมาได้เพราะผมเป็นนักสู้ รู้สึกเหมือนผมมีเพียงพอแล้ว'

'ในขณะเดียวกัน คุณต้องตระหนักถึงความเป็นจริง ความเป็นในทางปฏิบัตินั้นถูกควบคุมอย่างมาก โดยเฉพาะในวันศุกร์ เราเรียกมันว่า Fast Friday ด้วยเหตุผลบางประการ ความจริงที่ว่าคุณไม่สามารถอดทนได้จนกว่าคุณจะออกไปที่นั่นในวันอาทิตย์จริงๆ เมื่อกระสุนกำลังบิน คุณจะต้องมีปฏิกิริยาตอบสนองและไม่ต้องคิดถึงการขว้างแต่ละครั้ง และไม่รู้ว่าคุณจะขว้างบอลไปที่ไหนและจะขว้างอย่างไร ปรัชญา ความเร็ว และจังหวะ'

วัตสัน กลับมาออกสตาร์ทเกมเยือน โคลท์ส เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีแสดงให้เห็นถึงความไม่สมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ เขาขว้างคอมพลีตเพียง 1 จาก 5 ครั้ง ระยะ 5 หลาและเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ ก่อน พีเจ วอล์คเกอร์ จะลงมาขว้างคอมพลีต 15 จาก 32 ครั้ง ระยะ 178 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสียหนึ่งอินเตอร์เซปน์ในเกมบุกชนะ โคลท์ส 39-38 และ วอล์คเกอร์ จะออกสตาร์ทในเกมเยือน ซีแอตเทิ่ล วันอาทิตย์นี้ 

'ผมไม่แน่ใจ ผมไม่แน่ใจว่ามันเกิดขึ้นหรือไม่' วัตสัน กล่าวเมื่อถูกถามถึงการเล่นเมื่อสัปดาห์ที่แล้วอาจทำให้ทีมปราชัยหรือไม่ 'ในเวลาเดียวกัน สัปดาห์ที่แล้วผมไม่ฟิตเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ ดังนั้นผมแค่พยายามอย่างที่ผมบอกไปก่อนหน้านี้ ผ่านเกม ผ่านกระบวนการดูว่าผมสามารถขว้าง หรือสร้างเพลย์ได้หรือไม่'

'ผมคิดว่าผมพร้อมแล้ว แต่ยังไม่พร้อม ตอนนั้นผมถูกอัดบริเวณเดิม เมื่อผมล้มลงบนพื้นสนามในการเล่นครั้งสุดท้าย สถานการณ์เดียวกัน อัดเข้าที่นั่น ดังนั้นมันจึงตกใจเล็กน้อย มันอาจเป็นไปได้ ผมไม่แน่ใจ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด