:::     :::

เป๊ปยกย่องโอนาน่ายอดมือกาวก่อนเยือนผี

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566
3,662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่าตัวเองให้การยกย่อง อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างสูง ก่อนเผชิญหน้ากันในวันอาทิตย์นี้

นายทวารชาวแคเมอรูนถูกวิจารณ์เรื่องผลงานอย่างหนักนับตั้งแต่ย้ายมาเล่นกับ "ปีศาจแดง" ทั้งยังโดนเปรียบเทียบกับคนเก่าอย่าง ดาบิด เด เคอา ที่ฝากผลงานยอดเยี่ยมเอาไว้

อย่างไรก็ตามนายใหญ่ชาวสเปนที่เตรียมพา "เรือใบ" เตรียมบุกเยือน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" เผยว่าตัวเองให้การยกย่องในฝีมือของ โอนาน่า พร้อมชี้ว่านักเตะต้องการเวลาในการปรับตัวในพรีเมียร์ลีก

"ผมจำได้ว่ามีเพื่อนคนหนึ่งยกย่องเขาอย่างมาก (ที่ บาร์เซโลน่า) แต่ผมเคยมีโอกาสพบเขาเป็นการส่วนตัวที่ อัมสเตอร์ดัม" เป๊ป กล่าวก่อนพาทีมบุก โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

"เขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และตอนนี้ที่ ยูไนเต็ด ทุกคนต้องการเวลา (ในการปรับตัวให้เข้ากับพรีเมียร์ลีก) ไม่ใช่แค่ผู้จัดการทีม แต่คือผู้เล่น, ผู้รักษาประตู, ทุกคน บางครั้งผู้คนก็ปรับตัวได้เร็วกว่า แต่ผมยกย่องเขาอย่างสูงในฐานะผู้รักษาประตู"

เมื่อถูกถามว่ากังวลว่า โอนาน่า จะโชว์ผลงานอย่างในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุดหรือเปล่าทาง เป๊ป กล่าวว่า "หวังว่าจะไม่นะ หวังว่าเราจะยิงผ่านเขาไปได้ แต่ก่อนเกมผมมักจะคาดหวังสิ่งดีที่สุดจากนักเตะเสมอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})