:::     :::

หงส์,สิงห์ตื่นตัวโอซีเมนเมินต่อสัญญานาโปลี

วันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม 2566
420
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล กับ เชลซี ต่างตื่นตัวกับสถานการณ์ของ วิคเตอร์ โอซีเมน กับต้นสังกัด นาโปลี ที่การเจรจาสัญญาฉบับใหม่มีอันต้องหยุดชะงัก

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล กับ เชลซี กำลังจับตามองสถานการณ์ระหว่าง โอซีเมน กับต้นสังกัด นาโปลี อย่างใกล้ชิด และตอนนี้ก็ได้รับข้อมูลมาว่าการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ยังไม่ประสบความสำเร็จ

โอซีเมน มีสัญญาอยู่กับ นาโปลี ถึงเดือนมิถุนายน ปี 2025 แม้ก่อนหน้านี้มีรายงานว่าทั้งสองฝ่ายใกล้บรรลุข้อตกลงกันได้แล้ว แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะตกลงกันได้ เพราะความแตกต่างเรื่องตัวเลขค่าเหนื่อยที่ดาวยิงทีมชาติไนจีเรียต้องการเพิ่มขึ้นสองเท่าจาก 4.5 ล้านยูโรต่อปี เป็น 9 ล้านยูโรต่อปี
นอกจากนี้ ยังมีความขัดแย้งในเรื่องค่าฉีกสัญญาในสัญญาฉบับใหม่ที่ประธานสโมสร เอาเรลิโอ เด เลาเรนติส ต้องการใส่เอาไว้สูงถึง 200 ล้านยูโร แต่ โอซีเมน มองว่าสูงเกินไป
รายงานข่าวระบุว่า ลิเวอร์พูล ที่ส่งแมวมองจับตาดูฟอร์มของ โอซีเมน ระหว่างเกมทีมชาติ และได้เคลื่อนไหวอย่างชัดเจนด้วยการติดต่อโดยตรงหลายครั้งแล้ว ขณะที่ เชลซี ยังคงแสดงความสนใจกองหน้าวัย 24 ปีอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ตลาดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด