:::     :::

เบลลิงแฮมหน้าบานพาราชันแซงดับบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566
428
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางเรอัล มาดริดยอมรับว่ามีความสุขอย่างมากที่ทำผลงานช่วยให้ทีมแซงชนะ บาร์เซโลน่า

ราชันชุดขาว บุกแซงชนะ บาร์เซโลน่า 2-1 ในศึก ลา ลีกา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ตอนนี้ โลส บลังโกส นำจ่าฝูงร่วมหลังจากเก็บเพิ่มเป็น 28 คะแนนจากการลงสนาม 11 นัด

"มันเป็นวันที่ดี ทั้งผมและทีมไม่ได้อยู่ในฟอร์มดีที่สุด แต่พวกเราเล่นต่อไปเรื่อยๆ และผ่านไปทีละนิดพวกเราเริ่มกดดันแดนกลางและแนวรับของพวกเขา จากนั้นก็ได้รางวัล พวกเราแสดงให้เห็นถึงความเชื่อและบุคลิกที่พิเศษ พวกเราได้ 3 คะแนน" มิดฟิด์ที่ทำสองประตูระบุ

"เป็นการกลับมาแซงชนะอีกนัดหนึ่ง ผมรักพวกมัน มันส่งผลต่อหัวใจแต่มันเป็นเกมที่สนุก พวกเราทุ่มหมดหน้าตัก พวกเราไม่ยอมแพ้และผมมีความสุขมากๆ

"ผมรับบอลตรงหน้าเขตโทษ ผมพูดไปเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อนว่าผมต้องพยายามยิงจากนอกกรอบเขตโทษ บางทีคู่แข่งอาจคาดเดาว่าผมจะพยายามเข้าไปในกรอบเขตโทษหรือประสานงานกับเพื่อนร่วมทีม ผมอยากทำให้พวกเขาประหลาดใจด้วยการยิงไกล ผมรู้ว่าตนเองมีเทคนิคและมันพุ่งเสียบมุม

"ผมยังไม่ได้อยู่ในจุดที่ดีที่สุดเลย บางครั้งมันไม่เกี่ยวกับการพยายามลองทำบางสิ่งที่พิเศษในทุกๆ ครั้งที่คุณครองบอล แต่คือการประสานงานกับคนที่อยู่ในแดนหน้า ผมเติมเต็มหน้าที่เหล่านั้นได้ดี แต่เมื่อใดก็ตามที่ผมได้บอลในจุดนั้นผมรู้ว่าตนเองจะทำประตู

"ตอนนี้ทุกๆ อย่างสำหรับผมกำลังดำเนินไปด้วยดี ผมเตรียมตัวกับการลงสนามได้ดี ผมเริ่มต้นได้ดีและกำลังเรียนรู้จากเพื่อนร่วมทีมรวมถึงบรรดาโค้ช ผมก็แค่ต้องการพัฒนาและช่วยให้ทีมเอาชนะ ขอบคุณคุณภาพของผมที่สามารถช่วยทีมได้และผมอยากทำแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

"ผมก็แค่คุยกับครอบครัว แต่ด้วยเสียงในสนามทำให้ฟังลำบาก ก่อนเกมผมบอกพวกเขาไปว่ารู้สึกตื่นเต้น ผมเคยนั่งบนโซฟาพร้อมกับครอบครัวเพื่อชมเกมกลาซีโก้มาหลายนัด และผมบอกกับพวกเขาไปว่าวันนี้เป็นตาของผมเพื่อทำสิ่งที่ยอดเยี่ยม ผมทำได้และมีความสุขมากๆ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด