:::     :::

เคอร์ชมเคอร์รี่หลังกด41แต้มนำวอร์ริเออร์สบุกสยบคิงส์

วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม 2566
301
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเฟ่น เคอร์รี่ ทำ 41 คะแนนนำ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส บุกชนะ ซาคราเมนโต้ คิงส์ 122-114

สตีฟ เคอร์ เฮดโค้ช โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส กล่าวชมผลงานของ สเต็ปห์ เคอร์รี่ หลังการ์ดวัย 35 ปีทำ 41 คะแนนนำทัพสะพานทองบุกสยบ ซาคราเมนโต้ คิงส์ 122-114 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เคอร์รี่ ทำ 41 คะแนน ชู้ตลง 14 จาก 19 ครั้ง รวมถึงการส่องระยะ 3 คะแนนลง 7 จาก 10 ครั้ง ขณะที่ เคลย์ ธอมป์สัน ทำ 18 คะแนน ส่วน คริส พอล ทำ 10 คะแนนกับ 12 แอสซิสต์ ด้าน เควอน ลูนี่ย์ ช่วยทำอีก 12 รีบาวน์ 

'สเต็ปห์ รักทุกอย่างในอาคารและทุกอย่าง' เคอร์ กล่าว 'เขาคือ สเต็ปห์ ผมไม่รู้ว่าจะพูดอะไรอีก' 

ขณะที่ ธอมป์สัน กล่าวถึงคู่แข่งอย่าง คิงส์ ว่า 'มันรู้สึกเหมือนว่าพวกเขามาถึงแล้ว ตลอดอาชีพของเรา พวกเขาอยู่ในช่วงสร้างใหม่ ตอนนี้พวกเขามีอัตลักษณ์ และเราเคารพพวกเขา และพวกเขาเป็นทีมที่ดีมาก พวกเขามีผู้เล่นที่มีความสามารถมากมาย เห็นได้ชัดว่านี่เป็นทีมที่ทำให้คุณนอนไม่หลับแน่นอน'

เคอร์รี่ ทำ 16 คะแนนในช่วงควอเตอร์สามเพื่อคุมเกม การ์ดวัย 35 ปียังทำ โฟร์-พอยท์ เพลย์ ครั้งที่ 51 ในอาชีพของเขาช่วย วอร์ริเออร์ส นำ 11 คะแนนในช่วงกลางของควอเตอร์นั้น

'ผมเคยเห็นมันมาก่อน' พอล กล่าวถึงการเผชิญหน้ากับ เคอร์รี่ หลายปีก่อนหน้านี้ 'มีอยู่ 2-3 เขื่อนและทั้งหมดนั้น ตอนนี้เราทุกคนอยู่ข้างเดียวกัน มันเป็นการเสพติดจริงๆ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด