:::     :::

บาร์ซ่าเตรียมรับทรัพย์1.2ล้านยูโรหากมีรานด้าเซ็นมิลาน

วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2566
5,794
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆวน มีรานด้า มีโอกาสย้ายจาก เรอัล เบติส ไปค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ในช่วงเดือนมกราคมนี้และทีมอาซูลกราน่าจะได้รับเงินส่วนแบ่งค่าตัวด้วย

บาร์เซโลน่า เตรียมรับเงินส่วนแบ่ง 1.2 ล้านยูโรหาก ฆวน มีรานด้า เซ็นสัญญากับ เอซี มิลาน หลังทีมปีศาจแดง-ดำใกล้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับแบ็กซ้ายวัย 23 ปีของ เรอัล เบติส ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานระบุว่า เอซี มิลาน มีความมั่นใจในการเซ็นสัญญากับ มีรานด้า ด้วยค่าตัว 3 ล้านยูโรในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญากับ เรอัล เบติส จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เท่านั้น ขณะที่ บาร์เซโลน่า จะได้รับเงินส่วนแบ่งค่าตัว 1.2 ล้านยูโรตามเงื่อนไขที่ยังถือสิทธิ์ในตัวแบ็กซ้ายวัย 23 ปี 40 เปอร์เซ็นต์

แม้ส่วนแบ่งดังกล่าวจะเป็นเงินจำนวนไม่มากนัก แต่ก็สามารถช่วยเยียวยาปัญหาทางการเงินของ บาร์เซโลน่า ได้ในระดับหนึ่ง หลังทีมอาซูลกราน่าปล่อยนักเตะหลายคนออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา อาทิ อับเดสซาหมัด เอซซาลซูลี่ อับเด (7.5 ล้านยูโร), ฟร้องค์ เกสซีเย่ (12.5 ล้านยูโร), นีโก้ กอนซาเลซ (8.5 ล้านยูโร) และ อุสมาน เดมเบเล่ (50 ล้านยูโร) 

นอกจากนี้ บาร์เซโลน่า ยังมีนักเตะที่ย้ายทีมแบบยืมตัวทั้ง แซร์จินโญ่ เดสต์ (พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น), เอริก การ์เซีย (คีโรน่า), เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ (แอสตัน วิลล่า) และ อันซู ฟาตี (ไบรท์ตัน) ที่สามารถย้ายสังกัดแบบถาวรเช่นเดียวกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด