:::     :::

กรอสโซ่เลือดอาบหน้าโดนแฟนมาร์กเซยปาหิน

วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2566
544
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟาโอบิ กรอสโซ่ เทรนเนอร์โอลิมปิก ลียง ได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าและศรีษะอย่างรุนแรง หลังจากถูกแฟนบอล โอลิมปิก มาร์กเซย ปาก้อนหินใส่รถบัสโดยสาร

เดิมที กรอสโซ่ มีคิวพา โอแอล ออกไปเยือน โอแอ็ม ในศึก ลีก เอิง คู่ดึกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นดาร์บี้แมตช์ประจำสัปดาห์นี้ของลีกฟุตบอลฝรั่งเศส

กระนั้นระหว่างการเดินทางไป สต๊าด เวโลโดรม ด้วยรถบัสได้มีแฟนบอลมารอต้อนรับ ลียง พร้อมความมุ่งร้ายเพราะกองเชียร์จำนวนมากปาก่อนหินและอุปกรณ์ต่างๆ ใส่รถโดยสารของ โอแอล จนทำให้กระจกพังยับเยิน

ยิ่งไปกว่านั้น กรอสโซ่ ถูกก้อนหินกระแทกหน้าอย่างจังรวมถึงมีแผลบริเวณศีรษะ แม้ว่ากุนซือชาวอิตาเลียนยังมีสติแต่ต้องถูกหามไปปฐมพยาบาลโดยด่วนพร้อมกับเลือดที่ไหลออกมาจากปากแผล

แม้ทีมแพทย์จะดูแลและทำแผลเบื้องต้นได้แล้วรวมถึง กรอสโซ่ พร้อมคุมทีมลงสนามแต่หลังจากนั้น ลีก เอิง สั่งเลื่อนเกมออกไปแบบไม่มีกำหนด

มีรายงานจากสื่อฝรั่งเศสรายหลายโดยเฉพาะ เลกิ๊ป ที่ระบุว่าทีมแพทย์ประเมินอาการเบื้องต้นพบ กรอสโซ่ มีอาการกระทบกระเทือนทางศีรษะ และกลายมาเป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้ลีกตัดสินใจเลื่อนเกมออกไป

นอกจากนั้นมีรานงานทิ้งท้ายรถโดยสารของแฟนบอลลียง 3 คันยังถูกสาวกมาร์กเซยเล่นงานระหว่างเดินทางไป สต๊าด เวโลโดรม เช่นเดียวกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})