:::     :::

บิ๊กหยิมตรวจที่พักยู23เก็บตัวพ.ย.

วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม 2566
6,039
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"บิ๊กหยิม" ตรวจความพร้อมที่พัก ก่อนทีมชาติไทย U23 เก็บตัวช่วงฟีฟ่า เดย์ เดือนพฤศจิกายน

วันที่ 30 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา ยุทธนา หยิมการุณ อุปนายกสมาคมฯ ฝ่ายจัดการแข่งขัน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมฯ ตรวจเช็คความพร้อมของโรงแรม ESC PARK คลองหลวง ปทุมธานี ที่จะใช้สำหรับเก็บตัวของ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ในช่วงฟีฟ่า เดย์ เดือนพฤศจิกายน
ทีมชาติไทย U23 มีแผนการที่จะเก็บตัวอย่างต่อเนื่องในช่วงฟีฟ่า เดย์ เดือนพฤศจิกายน โดยได้วางแผนเตรียมเรียก 23 นักเตะมาเก็บตัวฝึกซ้อมและลงอุ่นเครื่องจำนวน 2 นัด ระหว่างวันที่ 13-21 พฤศจิกายนนี้
ล่าสุด "บิ๊กหยิม" ยุทธนา หยิมการุณ เปิดเผยระหว่างเดินทางไปตรวจเช็คความพร้อมของโรงแรม ESC PARK รังสิต ที่จะเป็นสถานที่เก็บตัว ว่า
"หลังจากที่ประชุมกับสมาคมฯ รวมถึงทีมงานสตาฟฟ์โค้ชแล้ว วันนี้จึงลงพื้นที่มาตรวจดูความพร้อม ตามนโยบายของ พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ ซึ่งโรงแรม ESC PARK ถือว่าค่อนข้างมีความพร้อมเป็นที่น่าพอใจ"
"สำหรับนักกีฬาชุดนี้เท่าที่ได้พูดคุยกับสตาฟฟ์โค้ช ก็ได้กำชับไปแล้วว่าต้องใส่ใจในทุกรายละเอียด ซึ่งที่ผ่านมา ทางสตาฟฟ์โค้ชก็ได้ทำการบ้านมาอย่างต่อเนื่องเพื่อที่จะยกระดับและพัฒนาทีมให้แข็งแกร่งขึ้น เราได้การบ้านมากมาย จากสามทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดสำหรับศึกใหญ่อย่างชิงแชมป์เอเชีย ที่กาตาร์ ซึ่งมีตั๋วสู่โอลิมปิก เป็นเดิมพัน แน่นอนว่าเราต้องเตรียมทีมให้ดีที่สุด เพื่อให้ทีมพร้อมมากที่สุดก่อนเดินทางไปแข่งขัน"
สำหรับทีมชาติไทย U23 ผ่านเข้ารอบสุดท้ายของชิงแชมป์เอเชีย U23 ที่ประเทศกาตาร์ โดยจะมีการจับสลากแบ่งสาย ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2566 และจะมีการแข่งขันระหว่างวันที่ 15 เมษายน - 3 พฤษภาคม 2567


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด