:::     :::

ซีอีโอบาเยิร์นเผยจุดยืนเรื่องอนาคตมูเซียล่า-นอยเออร์

วันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2566
329
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยาน-คริสเตียน ดรีเซน ยืนยันว่า จามาล มูเซียล่า เป็นนักเตะแห่งอนาคตของสโมสรหลังมีข่าวลือว่าแข้งวัย 20 ปีมีแผนที่จะย้ายกลับอังกฤษเช่นกัน

ยาน-คริสเตียน ดรีเซน ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค ได้กล่าวถึงจุดยืนของสโมสรต่อสองผู้เล่นกำลังสำคัญอย่าง จามาล มูเซียล่า และ มานูเอล นอยเออร์ โดยยืนยันว่าฝ่ายแรกยังเป็นอนาคตของสโมสร ส่วนรายหลังยังไม่มีความชัดเจนจนถึงตอนนี้ ตามรายงานจาก 'สกาย เยอรมนี' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

มูเซียล่า ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯซิตี้ และ ลิเวอร์พูล พร้อมมีข่าวลือว่ามิดฟิลด์วัย 20 ปีอาจพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการย้ายคืนเกาะอังกฤษอีกครั้ง แต่ บาเยิร์น มิวนิค แสดงจุดยืนแน่วแน่ว่า มูเซียล่า ที่ยังมีสัญญาจนถึงปี 2026 เป็นอนาคตระยะยาวของทีมดังแคว้นบาวาเรีย 

'จามาล เป็นนักฟุตบอลที่มหัศจรรย์อยู่แล้ว เขามีคุณภาพที่น่าทึ่งและมีศักยภาพมากมายในการพัฒนา เราจะพยายามเก็บรักษาเขาไว้อย่างดี ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้' ดรีเซน กล่าวถึงมิดฟิลด์วัย 20 ปี

ดรีเซน ยังกล่าวถึง นอยเออร์ ที่กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 โดยระบุว่าทีมเสือใต้จะชั่งน้ำหนักเรื่องการขยายสัญญาของนายทวารวัย 37 ปีอีกครั้ง หลังการกลับมาลงเฝ้าเสาครั้งแรกของซีซั่นในเกมถล่ม ดาร์มสตัดท์ 8-0

'ตอนนี้เขาลงเล่นไปแล้วหนึ่งเกม ผมคิดว่าเราควรปล่อยให้เขาเล่นแล้วเราจะนั่งลงอย่างสงบในเวลาที่เหมาะสม'

'มานูเอล ทำสิ่งที่เหลือเชื่อให้เรา เราเป็นหนี้เขามากมาย และเราแสดงให้เห็นในอดีตแล้วว่าเราต้องการรักษาผู้เล่นที่มีคุณค่าไว้นานสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ มานูเอล คือหนึ่งในผู้เล่นเหล่านั้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด