:::     :::

ไลน์เดอร์สยันหงส์หนุนดีอาซเรื่องพ่อ

วันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2566
234
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป ไลน์เดอร์ส ผู้ช่วยผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า หงส์แดง ให้การสนับสนุน หลุยส์ ดีอาซ มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เช่นเดียวกับการค้นหาพ่อของเขาที่ยังคงดำเนินต่อไปหลังถูกลักพาตัวในโคลอมเบีย

ดีอาซ ได้รับแจ้งข่าวเกี่ยวกับพ่อแม่ของเขาถูกลักพาตัวเมื่อวันเสาร์ ไม่ถึง 24 ชั่วโมงก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะเอาชนะ ฟอเรสต์ 3-0 ที่แอนฟิลด์

ซิเลนิส มารูลันก้า แม่ของเขาถูกปล่อยตัวจากกลุ่มคนลักพาตัวแล้ว แต่ยังไม่ทราบที่อยู่ของ หลุยส์ มานูเอล พ่อของเขาว่าเป็นอย่างไร และอยู่ที่ไหน

ตอนนี้ยังมีการค้นหา หลุยส์ มานูเอล ครั้งใหญ่ในบ้านเกิดของเขา ขณะที่ ดีอาซ ยังอยู่ที่ ลิเวอร์พูล โดยหวังว่าจะได้รับข่าวดี เรื่องนี้ ไลน์เดอร์ส ให้ข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับวิธีการที่สโมสรพยายามช่วยเหลือ ดิอาซ หลังจากเหตุการณ์ที่น่าตกใจนี้

"ลูโช่ เป็นคนที่ยิ้มอยู่ตลอด เราใส่ใจเขามากจริงๆ" ไลน์เดอร์ส กล่าว

"เราพยายามสนับสนุนเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลายสิ่งหลายอย่างไม่ได้อยู่ในมือของเรา เราภาวนาให้พวกเขาพบพ่อของเขาและทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ทั้งหมดของสโมสรพร้อมหนุนหลังเขา"

รายงานจากนิตยาสาร เซมาน่า ของ โคลอมเบีย เปิดเผยว่า ดีอาซ อยากที่จะกลับไปยังบ้านเกิดของเขาเพื่อพยายามตามหาพ่อ แต่เขาถูกญาติกล่อมให้อยู่ที่อังกฤษก่อน

การตัดสินใจนี้เกิดขึ้นหลังมีการหยิบยกข้อกังวลเกี่ยวกับความปลอดภัยของตัวเขาเองหากเลือกที่จะกลับโคลอมเบีย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด