:::     :::

เบติสโน้มน้าวมีรานด้าขยายสัญญาใหม่

วันพุธที่ 01 พฤศจิกายน 2566
302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล เบติส กำลังพยายามโน้มน้าวให้ ฆวน มีรานด้า ตกลงเซ็นสัญญาใหม่กับสโมสร หลังแบ็กซ้ายวัย 23 ปีตกเป็นเป้าหมายของ เอซี มิลาน

ราม่อน ปลาเนส ผู้อำนวยการกีฬาของ เรอัล เบติส เปิดเผยว่าทีมเบตีโก้กำลังเจรจากับ ฆวน มีรานด้า เพื่อขยายสัญญากับแบ็กซ้ายวัย 23 ปีท่ามกลางข่าวเชื่อมโยงกับ เอซี มิลาน ที่ต้องการดึงนักเตะไปเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เอซี มิลาน ต้องการดึง มีรานด้า มาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้เพื่อเป็นกำลังเสริมตำแหน่งแบ็กซ้ายของ เตโอ แอร์กน็องเดซ และคาดว่าการย้ายสังกัดจะมีมูลค่าราว 3 ล้านยูโรเนื่องจากแบ็กซ้ายวัย 23 ปีเหลือสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024 เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เรอัล เบติส ไม่ต้องการสูญเสียนักเตะออกไปเช่นกัน โดย ปลาเนส ผู้อำนวยการกีฬาของทีมเบตีโก้เผยว่าสโมสรกำลังเจรจากับ มีรานด้า เพื่อโน้มน้าวให้แบ็กซ้ายวัย 23 ปีทำข้อตกลงใหม่กับทีมดังแคว้นอันดาลูเซียเช่นเดียวกัน

'เราได้เจรจากันมาประมาณ 2-3 สัปดาห์เพื่อขยายสัญญาของเขา (มีรานด้า) และอยู่กับ เบติส ต่อไป นี่คือเจตจำนงของสโมสร เราต้องการให้เขาอยู่ต่อ จากนั้นมันต้องใช้ความปรารถนาทั้งสองฝ่าย สโมสร และ นักเตะ และสโมสรต้องการขยายสัญญา' ปลาเนส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด