:::     :::

โอนาน่าใช้ลากิจผีลุยศึกแอฟริกาฯกับแคเมอรูน

วันพุธที่ 01 พฤศจิกายน 2566
453
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงรับใช้ทีมชาติแคเมอรูน ในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

โอนาน่า มีแผนการที่ชัดเจนจะลงเล่นให้ทีมชาติแคเมอรูน ในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 ที่ประเทศไอวอรี่โคสต์ ระหว่างวันที่ 13 มกราคม ถึง 11 กุมภาพันธ์ 2024 ทำให้อาจพลาดลงเฝ้าเสาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากถึง 7 เกมในช่วงเวลาดังกล่าว

รายงานของ ไอนิวส์ ที่อ้างข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิด ระบุว่า โอนาน่า ปรารถนาที่จะลงเล่นให้ทีมชาติแคเมอรูนในทุกๆ เกมที่ถูกเรียกตัวต่อจากนี้ หลังจากเกิดปัญหาขัดแย้งกับเฮดโค้ช ริโกแบร์ ซง ในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ถูกขับออกจากแคมป์ที่ประเทศกาตาร์ และเพิ่งกลับคืนทีมชาติเมื่อเดือนกันยายนเป็นต้นมา

หาก แคเมอรูน อยู่ในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 ไปจนถึงเกมสุดท้ายของทัวร์นาเมนต์ นั่นคือรอบชิงชนะเลิศ โอนาน่า อาจพลาดลงเฝ้าเสาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มากถึง 7 เกม แบ่งเป็นเกมพรีเมียร์ลีก 4 เกม และฟุตบอลถ้วย เอฟเอ คัพ 2 เกม และ คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ (หากผ่านเข้ารอบ)

ทั้งนี้ ผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก อาจต้องใช้บริการ อัลตาย บายินดีร์ ที่ย้ายมาใหม่เช่นกัน ในช่วงเวลาของศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2023 หากแต่ตอนนี้ ผู้รักษาประตูทีมชาติตุรกี ยังไม่ได้ประเดิมสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เลยแม้แต่นาทีเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})