:::     :::

ราชันมั่นใจมากคว้าเดวิสจากเสือซัมเมอร์นี้

วันพุธที่ 01 พฤศจิกายน 2566
236
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด มีความมั่นใจมากขึ้นว่า อัลฟอนโซ่ เดวิส แบ็กซ้ายจอมบุกของ บาเยิร์น มิวนิค จะย้ายมาอยู่กับพวกเขาในซัมเมอร์หน้า

ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงลีกสเปนในช่วงสุดสัปดาห์หลังจากเอาชนะ บาร์เซโลน่า ที่คัมป์ นู 2-1 ซึ่งต้องขอบคุณความยอดเยี่ยมของ จู๊ด เบลลิงแฮม

เบลลิงแฮม เป็นที่จับตามองของ ราชันชุดขาว ตั้งแต่ที่เขาย้ายไปเบร์นาเบวด้วยค่าตัว 113 ล้านปอนด์ และสโมสรหวังว่าพวกเขาจะยังทำได้อย่างดีเยี่ยมต่อไปในตลาดซื้อขายนักเตะด้วยการโน้มน้าวใจ เดวิส ในช่วงซัมเมอร์หน้า

แบ็กซ้ายทีมชาติแคนาดามีข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด มาหลายเดือนแล้ว โดยเขาลงตัวจริงในลีกทั้ง 9 นัดให้ทีมแชมป์บุนเดสลีกาในฤดูกาลนี้ และทำได้ 3 แอสซิสต์

หลังการเจรจากับ เดวิส และ เนดาล ฮูเซห์ เอเยนต์ของเขา ราชันชุดขาว ก็มั่นใจมากว่าจะเซ็นสัญญากับ เดวิส หลังจบฤดูกาลได้ ตามรายงานจาก เรเลโบ

เป็นที่เชื่อว่าทั้งสโมสรและผู้เล่นต่างเห็นชอบในการย้ายทีม ซึ่งคาดว่าจะรวมกับค่าตัวราว 34 ถึง 44 ล้านปอนด์

แม้ เสือใต้ จะลังเลที่จะปล่อย เดวิส ไป แต่ก็ทราบดีถึงความปรารถนาของนักเตะที่อยากหาความท้าทายใหม่ และไม่อยากเสี่ยงที่จะเสียเขาไปแบบฟรีๆ ในซัมเมอร์ ปี 2025 เมื่อสัญญาของเขาหมดลง

ดังนั้น ทีมจากบาวาเรียจึงอยู่ในขั้นตอนการเจรจาค่าตัวกับ เรอัล มาดริด โดยไม่ต้องการเสียหนึ่งในดาวเด่นของพวกเขาไปในราคาถูก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด