:::     :::

เบติสสนใจ'วัลลี่ส์'แนวรุกบรอนด์บี้

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤศจิกายน 2566
268
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิโคไล วัลลี่ส์ แนวรุกวัย 27 ปีของ บรอนด์บี้ กำลังตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรและหนึ่งในนั้นคือ เรอัล เบติส จากเมืองกระทิง

'Ekstra Bladet' สื่อเมืองโคนมรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า เรอัล เบติส ทีมดัง ลา ลีกา กำลังติดตามดูฟอร์มของ นิโคไล วัลลี่ส์ แนวรุกวัย 27 ปีของ บรอนด์บี้ ซึ่งตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แมนฯยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า สองสโมสรของอังกฤษเช่นเดียวกัน

วัลลี่ส์ ย้ายจาก ซิลเคบอร์ก มาค้าแข้งกับ บรอนด์บี้ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2022 เขาทำผลงานน่าประทับใจในฤดูกาลนี้หลังการทำ 7 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่นศึก เดนมาร์ก ซูเปอร์ลีก 13 เกม จนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับทัพปีศาจแดงและทีมสิงห์ผงาด ขณะที่ทีมเบตีโก้ของสเปนก็กำลังติดตามดูฟอร์มของแนวรุกวัย 27 ปีด้วยเช่นกัน

ตามรายงานระบุว่า ราม่อน ปลาเนส ผู้อำนวยการกีฬาของ เรอัล เบติส ต้องการเพิ่มอาวุธแนวรุกแก่ทีมของ มานูเอล หลุยส์ เปเยกรีนี่ หลัง วิลเลียน โชเซ่ เพิ่งทำไปเพียง 4 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 14 เกม ส่วน บอร์ฆา อีเกลเซียส ยังคลำเป้าไม่เจอจากการลงสนามเท่ากับกองหน้าชาวบราซิเลียน 

จากข้อมูลของ 'Ekstra Bladet'ระบุว่า บรอนด์บี้ พร้อมปล่อย วัลลี่ส์ ออกจากสังกัดแลกค่าตอบแทนราว 10 ล้านยูโร นั่นเป็นราคาที่ทีมเบตีโก้จับต้องได้แม้ว่าจะต้องแข่งขันกับทีมที่มีศักยภาพทางเงินเหนือกว่าก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด