:::     :::

คาร์ร่าเชื่อเรือแล่นฉิวซิวแชมป์ลีกสบาย

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤศจิกายน 2566
530
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล มองว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเข้าป้ายคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้แบบไม่ยากเย็นนัก

ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บุกถล่ม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ราบคาบ 3-0 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าจะยังตามหลังจ่าฝูง สเปอร์ส อยู่ก็ตาม แต่ คาร์ราเกอร์ ระบุว่าด้วยความยอดเยี่ยมของ "เรือใบ" จะเข้าป้ายคว้าแชมป์ไปครองได้แบบสบาย"

"ผมมีความรู้สึกกับ ซิตี้ เหมือนที่ผมมีตอนที่ต้องเผชิญหน้ากับ แกรี่ (เนวิลล์) และ รอย (คีน) ซึ่งแม้ว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อก่อนจะไม่ได้เป็นทีมนำในช่วงเวลานี้ แต่มันแทบเหมือนกับว่าพวกเขาพร้อมสำหรับครึ่งซีซั่นหลังแล้ว" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

"กับเกมใหญ่แบบนี้พวกเขาแสดงให้ผู้คนได้เห็นว่าพวกเขายอดเยี่ยมแค่ไหน พวกเขายังเป็นทีมที่จะเอาชนะได้ ผมคิดว่าพวกเขาจะได้แชมป์ลีกอย่างง่ายดายในฤดูกาลนี่้ ผมคิดแบบนั้น!"

"ผมไม่คิดว่า ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะเผชิญความท้าทายอย่างแท้จริง, กับ อาร์เซน่อล แน่นอนว่าพวกแย่งแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และถึงแม้ว่าพวกเขาจะออกสตาร์ทได้ดี แต่ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะเล่นได้เหมือนเมื่อซีซั่นที่แล้ว ดังนั้นผมไม่คิดว่าทุกอย่างจะ 100 เปอร์เซ็นต์ที่นั่น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด