:::     :::

วอร์น็อคใส่ไม่ยั้งหลังถูกถามถึงปีศาจแดง

วันพฤหัสบดีที่ 02 พฤศจิกายน 2566
688
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นีล วอร์น็อค กุนซือฝีปากกล้าจัดหนักใส่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังถูกถามถึงสถานการณ์ของ เอริก เทน ฮาก กับผลงานที่ย่ำแย่อยู่ในขณะนี้

"ปีศาจแดง" เพิ่งโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาถล่มถึงรัง 3-0 ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ทีมแพ้ไปแล้วถึง 5 จาก 10 เกมลีกฤดูกาลนี้ มีแค่ 15 คะแนน รั้งอันดับ 8 ของตาราง ล่าสุดยังถูก นิวคาสเซิ่ล บุกถล่มถึงบ้านตกรอบ คาราบาว คัพ ไปอีกรายการ 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ เทน ฮาก ทาง วอร์น็อค ที่เพิ่งแยกทางกับ ฮัดเดอสร์สฟิลด์ เมื่อเดือนกันยายน กล่าวว่า "ตอนที่เขาได้รับการแต่งตั้งคุมทีม ผมคิดว่าเขาจะเป็นคำตอบ ทีมต้องการคนที่มีระเบียบในสภาพแวดล้อมนั้น"

"แต่ผมต้องบอกว่าผมไม่สนุกกับสิ่งที่ได้เห็น เม็ดเงินที่เขาใช้... ผู้คนลืมไป, กับเจ้าของสโมสร ไม่สำคัญว่าพวกคุณจะคิดยังไงกับเขา พวกเขาใช้เงินจำนวนมหาศาล"

"นักเตะบางคนที่เขายอมทุ่ม 60-70 ล้านปอนด์ ผมไม่มีทางดึงพวกเขามาอยู่ในทีมของผมที่ ฮัดเดอร์สฟิลด์ แน่, ผมมองดูพวกเขาเล่นกับแนวทางที่แสดงออกมา ผมมองไม่เห็นเลยว่าพวกเขามีความพยายาม ทั้งหมดที่ผมเห็นก็คือการครองบอลเท่านั้น"

"แล้วผมก็เห็นกัปตัน... เขา (บรูโน่ แฟร์นันด์ส) เป็นกัปตันได้ยังไงกัน ผมไม่รู้เลย เขาเอาแต่โบกมือไปมา ผมไม่เห็นสภาพแวดล้อมที่มีความสุข ผมไม่คิดว่าผู้จัดการทีมคนนี้จะจัดการเรื่องนี้ได้ ผมไม่แน่ใจว่าเขาต้องการที่จะอยู่ต่อไปเช่นกัน เขาไม่สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงอะไรได้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด