:::     :::

โหมผีเล็งซีดานหนึ่งในตัวเลือกแทนเทนฮาก

วันศุกร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2566
424
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็ง ซีเนดีน ซีดาน อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในตัวเลือกแทนที่ เอริค เทน ฮาก ที่กำลังร่อแร่ จากการรายงานของ ไทม์ส สื่อยักษ์ใหญ่

เอริค เทน ฮาก กำลังเผชิญหน้ากับความกดดันอย่างหนักหลังผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ย่ำแย่ต่อเนื่องเพิ่งพ่ายคาบ้านต่อ นิวคาสเซิ่ล 0-3 กระเด็นตกรอบคาราบาว คัพ ขณะที่นัดก่อนก็โดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกชนะสกอร์เดียวกันในศึกพรีเมียร์ลีก นัดดาร์บี้แมตช์

ความปราชัยนัดที่ 8 จากทั้งหมด 15 นัดในฤดูกาลนี้ทำให้อนาคตของ เทน ฮาก ถูกจับตามองอย่างมากว่าจะได้โอกาสคุมทัพปีศาจแดงได้อีกนานเพียงใด ขณะที่ สกาย เบท บริษัทรับพนันที่ถูกกฎหมายของอังกฤษ ปรับราคาให้กุนซือชาวดัตช์ขึ้นจากเต็ง 4 มาเป็นเต็ง 2 ผู้จัดการทีมพรีเมียร์ลีกที่จะโดนไล่ออกคนแรกในฤดูกาลนี้

ส่วน ไทม์ส สื่อเจ้าดังรายงานว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเริ่มพิจารณาตัวเลือกกุนซือคนใหม่เนื่องจาก เทน ฮาก กำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ล่อแหลม และอาจถูกปลดออกจากตำแหน่งในเร็วๆ นี้  

ซีเนดีน ซีดาน มีชื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกของปีศาจแดงเนื่องจากกำลังว่างงานหลังยังไม่ตอบคุมทีมใดนับตั้งแต่แยกทางกับ เรอัล มาดริด ในปี 2021 โดยช่วงที่คุมทัพราชันสามารถพาทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ถึง 3 สมัยติดต่อกัน และได้แชมป์ลา ลีกา อีก 2 สมัย

นอกจาก ซีดาน แล้ว รูเบน อโมริม กุนซือของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ก็เป็นอีกหนึ่งที่ ไทม์ส ระบุว่าอยู่ในความต้องการของยอดทีมแห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ทั้งนี้ สื่อดังกล่าวระบุว่าการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งกุนซือของปีศาจแดงชั่วโมงนี้เป็นเรื่องที่ค่อนข้างซับซ้อนเพราะความไม่แน่นอนเรื่องเจ้าของทีม หลังขั้นตอนการเทคโอเวอร์ยังไม่เรียบร้อยเสียทีแม้ตระกูลเกลเซอร์ประกาศพร้อมเปิดทางให้เจ้าของใหม่เข้ามานานร่วมปีแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด