:::     :::

เดลาฟวนเต้ชมพัฒนาการของเฟร์มีน

วันศุกร์ที่ 03 พฤศจิกายน 2566
500
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร์มีน โลเปซ มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ บาร์เซโลน่า ได้รับคำชมจาก หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ แต่เทรนเนอร์วัย 62 ปีไม่ยืนยันว่าจะเรียกนักเตะติดทัพกระทิงหรือไม่

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนกล่าวยกย่องทักษะที่ยอดเยี่ยมและการพัฒนาที่น่าทึ่งของ เฟร์มีน โลเปซ มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ บาร์เซโลน่า ซึ่งมีโอกาสถูกเรียกตัวติดทัพกระทิงในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'นั่นคือฟุตบอล แต่แน่นอนว่าอาชีพนั้นจะช่วยให้ เฟร์มีน เติบโต และได้เห็นส่วนยากที่สุดของฟุตบอล' เด ลา ฟวนเต้ กล่าว 'มีเพลงหนึ่งของ ฆูลีโอ อีเกลเซียส ผู้ยิ่งใหญ่ที่พูดถึงรายละเอียด และใช้ได้กับทุกอาชีพ หากต้องการประสบความสำเร็จ คุณต้องเก่งและมีรายละเอียดอีกนับพัน'

'และสำหรับผม สิ่งสำคัญที่สุดคือรายละเอียดเพิ่มเติมนับพันเหล่านั้น เฟร์มีน อยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยมและเป็นเด็กดีมาก จะยึดติดกับความฝันในการเป็นนักฟุตบอลและเขาเป็นนักเตะที่น่าสนใจมาก' 

อย่างไรก็ตาม เด ลา ฟวนเต้ ยังคงปิดปากเงียบเมื่อถูกถามว่าเขาจะเรียกตัว เฟร์มีน ติดโผกระทิงชุดที่จะลงทำศึกยูโร 2024 รอบคัดเลือกกับ ไซปรัส และ จอร์เจีย ในวันที่ 16 กับ 19 พฤศจิกายนนี้หรือไม่ แต่เทรนเนอร์วัย 62 ปีเรียกร้องให้บรรดาแข้งหนุ่มๆมีความอดทนไม่ว่าจะถูกเรียกตัวหรือไม่ 

'ความอดทน! บางครั้งฟุตบอลก็ทำให้คุณอยู่ในตำแหน่งนั้นโดยไม่ตั้งใจ ผมแน่ใจ โชคไม่ดีที่ระหว่างตอนนี้จนถึงศึกยูโร จะมีการขาดหายไปเพราะการบาดเจ็บ ดังนั้นจะมีผู้เล่นเข้าๆออกๆ'

'แต่เอาจริงๆ พวกเขาจะน้อยที่สุด เพราะถ้ามีเยอะ มันจะไม่ดีต่อทีม แน่นอนว่าสถานการณ์เหล่านี้บางอย่างจะเกิดขึ้น แต่เรากำลังเดินหน้าไปอย่างสงบและระมัดระวัง'

'ผมไม่ลังเลเลยที่จะไม่ให้โอกาส แต่คือคนที่อยู่ในทีมตอนนี้ดีมากและกำลังทำผลงานในระดับสูง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด