:::     :::

คาร์เห็นใจแม็คแดเนียลส์หลังถูกเร้ดเดอร์สปลด

วันเสาร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2566
263
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอช แม็คแดเนียลส์ ได้รับกำลังใจจากสองลูกน้องเก่าอย่าง ดีเร็ค คาร์ และ แม็ค โจนส์ หลังถูก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ปลดออกจากตำแหน่งเฮดโค้ช


ดีเร็ค คาร์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ที่เคยมีประสบการณ์ทำงานร่วมกับ จอช แม็คแดเนียลส์ แสดงความเห็นอกเห็นใจเจ้านายเก่าที่ถูก ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ปลดออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชพร้อมอวยพรให้เขาและครอบครัวพบสิ่งดีที่สุด ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ผมผ่านมันมาได้ และธุรกิจนี้มันยากจนเราลืมความเป็นมนุษย์ไป' คาร์ กล่าว 'หัวใจของผมมีไว้สำหรับ จอช และ เดฟ และกับเพื่อนๆที่นั่นเพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง นั่นคือผมนับไม่ถูกว่ามีโค้ชกี่คนสำหรับผม ณ จุดนั้น มีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้งสำหรับคนเหล่านั้นที่ต้องผ่าน รูปแบบใหม่ในการเรียนรู้ปรัชญาใหม่ นั่นไม่ได้ทำให้มันง่ายในฐานะผู้เล่น'

'แต่สุดท้ายแล้วก็ไม่มีใครสนใจ คุณให้มันผลักดัน ผมขอให้ เดฟ และ จอช โชคดี อย่างที่พวกเขารู้ และผมได้บอกพวกเขาไปแล้ว ผมหวังว่าพวกเขาจะพบเจอแต่สิ่งดีที่สุด ดังนั้นเห็นว่ามันยาก มันมันให้หัวใจของคุณแตกสลายเพื่อพวกเขาของพวกเขา' 

คาร์ มีประสบการณ์เล่นกับเฮดโค้ช 6 คน (รวมถึงโค้ชชั่วคราว) ในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับ เร้ดเดอร์ส ระหว่างปี 2014-2022 เริ่มต้นด้วย เดนนิส อัลเลน และปิดท้ายกับ แม็คแดเนียลส์ ตอนนี้เขาย้ายมาเล่นกับ อัลเลน ในฐานะหัวหน้าโค้ช เซนต์ส 

'ท้ายที่สุดแล้ว มันเป็นธุรกิจ' คาร์ กล่าวถึง แม็คแดเนียลส์ และ ซีกเลอร์ 'พวกเขารู้เรื่องนี้ และพวกเขาจะสบายดีและเดินหน้าต่อไป พวกเขาจะมีงานในลีกนี้อย่างแน่นอน' 

ขณะที่ แม็ค โจนส์ ควอร์เตอร์แบ็กคนปัจจุบันของ นิว ออร์ลีนส์ เพเทรียตส์ ซึ่งเคยร่วมงานกับ แม็คแดเนียลส์ ในฐานะโค้ชทีมบุกของทัพนักรบกู้ชาติกล่าวถึงโค้ชเก่าของเขาว่า 'ผมมีความเคารพต่อ จอช และครอบครัวของเขาอย่างมาก'

'ผมมีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกับเขา และอย่างที่คุณพูด เรามีความสัมพันธ์ที่ดีและมันเป็นส่วนหนึ่งที่ยากของธุรกิจ อย่างที่ผมพูดไป ผมเคารพ จอช และ ครอบครัวของเขาอย่างมาก และสิ่งที่เขาทำเพื่อสถานที่แห่งนี้ และทั้งหมดนั้นด้วย ดังนั้นความคิดก็อยู่กับเขาอย่างแน่นอน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด