:::     :::

อุลตร้าส์ม่วงร้องเลื่อนเกมหลังพายุถล่ม

วันเสาร์ที่ 04 พฤศจิกายน 2566
319
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอลอุลตร้าส์ของ ฟิออเรนติน่า เรียกร้องให้เกมที่ทีมจะเปิดบ้านพบกับ ยูเวนตุส ในวันอาทิตย์นี้มีการยกเลิกจากเหตุการณ์พายุถล่มทำให้เกิดน้ำท่วมและมีผู้เสียชีวิต

เมืองฟลอเรนซ์ ต้องเจอกับเหตุการณ์น้ำท่วมหนัก จนมีผู้เสียชีวิตแล้ว 6 ราย ซึ่งทาง ดาริโอ นาร์เดลล่า นายกเทศมนตรี กล่าวว่ายังไม่มีแผนที่จะเลื่อนเกมการแข่งขันในขณะที่มีการประเมินสถานการณ์อย่างรอบคอบ

ทาง เลกา เซเรีย อา ประกาศว่าจะมีการยืนไว้อาลัยก่อนเกมในทุกนัดของ เซเรีย และ เซเรีย บี สุดสัปดาห์นี้ แต่ทาง กลุ่ม คูร์ว่า ฟีเอโซเล่ แถลงการณ์เรียกร้องให้เลื่อนเกมนี้ออกไป

"ส่วนหนึ่งของเมืองเรากำลังย่ำแย่หนัก บ้านเรือนพังเสียหาย และในขณะที่ฝนยังคงตก ผู้คนคิดว่าเราจะลงเล่นเกมวันอาทิตย์โดยทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นได้ยังไง" 

"ด้วยความชัดเจนและเด็ดขาด กลุ่ม คูร์ว่า ฟีเอโซเล่ ขอให้การแข่งขันถูกเลื่อนออกไปเพื่อให้พลังงานและทรัพยากรไปทุ่มเทให้กับคนของเราที่กำลังดิ้นรนและไม่ควรมีการจัดการแข่งขันกีฬาใดๆ"

"เราต้องการความเคารพต่อผู้เคราะห์ร้าย ครอบครัวของพวกเขา คนที่สูญเสียทุกอย่างในเวลาไม่กี่ชั่วโมง และตอนนี้รู้สึกเหมือนถูกทอดทิ้ง โดยไม่มีแสงสว่างหรือไฟฟ้าใช้ และถูกล้อมรอบไปด้วยน้ำ"

สำหรับกลุ่ม อุลตร้าส์ นอกจากจะเรียกร้องให้การแข่งขันเลือกออกไปแล้ว พวกเขายังดำเนินการอย่างเป็นรูปธรรมเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ทุกข์ทรมานจากน้ำท่วมใหญ่นี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด