:::     :::

บาร์ซ่าพร้อมปล่อยสองแข้งเก๋าหมดสัญญา

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤศจิกายน 2566
1,122
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์จี้ โรเบร์โต้ กำลังจะลงเล่นฤดูกาลสุดท้ายกับ บาร์เซโลน่า เช่นเดียวกับ มาร์กอส อลอนโซ่ หลังสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2024

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า จะไม่ขยายสัญญากับสองแข้งประสบการณ์ทั้ง เซร์จี้ โรเบร์โต้ และ มาร์กอส อลอนโซ่ หลังข้อตกลงปัจจุบันกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024

บาร์เซโลน่า ได้ทำข้อตกลงใหม่กับนักเตะหลายคนในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาโดยเฉพาะสองผู้เล่นประสบการณ์อย่าง โรเบร์โต้ และ อลอนโซ่ ที่เซ็นสัญญาหนึ่งปีพร้อมอ็อปชั่นขยายเพิ่มเติมอีก 1 ปี ก่อนมีรายงานว่าทีมอาซูลกราน่าจะไม่ใช้เงื่อนไขดังกล่าว นั่นหมายความว่าทั้งสองคนสามารถย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวหลังจบซีซั่นนี้ 

อลอนโซ่ เคยลงเล่นทั้งแบ็กซ้ายและเซนเตอร์ในฤดูกาลที่แล้ว แต่เขาแทบไม่มีบทบาทในซีซั่นนี้ เนื่องจาก ชาบี เอร์นานเดซ เลือกใช้งาน อาเลฆานโดร บัลเด้ เป็นขาประจำตำแหน่งแบ็กซ้าย ขณะเดียวกัน อินญีโก้ มาร์ตีเนซ ที่ย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา ในช่วงซัมเมอร์ก็เป็นตัวเลือกเซนเตอร์ที่เล่นด้วยเท้าซ้ายเช่นกัน

ส่วน โรเบร์โต้ ไม่ใช่ตัวเลือกตำแหน่งแบ็กขวาที่ ชาบี เลือกใช้ ชูเอา กานเซโล่ กับ โรนัลด์ อาเราโฮ และยังมีการแข่งขันที่เข้มข้นในแดนกลางจนแข้งวัย 31 ปีแทบไม่ถูกเทรนเนอร์เรียกใช้บริการในฤดูกาลนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด