:::     :::

ริโอสะกิดเทนฮากช่วยฮอยลุนด์มากกว่านี้

วันอาทิตย์ที่ 05 พฤศจิกายน 2566
1,110
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สะกิด เอริก เทน ฮาก ต้องช่วย ราสมุส ฮอยลุนด์ ด้วยการเล่นกับจุดแข็งของนักเตะเป็นหลัก

กองหน้าชาวเดนมาร์กยังทำประตูในพรีเมียร์ลีกไม่ได้ และในเกมล่าสุดที่บุกชนะ ฟูแล่ม 1-0 เจ้าตัวก็โดนถอดออกจากสนามในนาทีที่ 79 พร้อมกับความผิดหวังในขณะเดินออกมานั่งที่ข้างสนาม ซึ่งทาง เฟอร์ดินานด์ ชี้ว่าทีจะต้องเล่นด้วยจุดแข็งของ ฮอยลุนด์ คือการเปิดบอลเข้าเขตโทษให้มากกว่านี้

"ผมคิดว่าเราจะมีเวลาอีกสักหน่อยกับ เทน ฮาก (ที่จะหารือเกี่ยวกับ ฮอยลุนด์) เพราะเขาลงทุนกับนักเตะที่เรายังไม่เห็นสิ่งดีที่สุด" ริโอ กล่าวกับ ทีเอ็นที สปอร์ต

"คุณสมบัติของเขาไม่ได้ถูกมองเห็นเพราะทีมไม่ได้เล่นตามจุดแข็งของเขา, เทน ฮาก บอกในงานแถลงข่าวว่าเราต้องการเล่นกับนักเตะอย่าง ฮอยลุนด์ และ แรชฟอร์ด ที่สามารถเล่นจังหวะสวนกลับได้มากกว่านี้อีกหน่อย หลายครั้งที่พวกเขาเล่นออกด้านข้างมากไปและคุณภาพก็ไม่ดีพอ"

"อันโตนี่ ไม่ต้องการเปิดบอล สัญชาตญาณของเขาคือดูว่าเขาจะทำอะไรเพื่อตัวเองได้บ้าง, มาร์คัส เป็นกองหน้าที่ต้องการเลี้ยงบอลเองและดูว่าจะจบสกอร์ได้หรือไม่ เมื่อเขาได้บอลมันก็ช้าลงและไม่เปิดเข้าเขตโทษ เขาวิ่งได้อย่างยอดเยี่ยมอยู่ครั้งหนึ่งในครึ่งแรก และเขาคอยเรียกขอบอลตลอดและจบด้วยการเปิดที่ห่วยจาก การ์นาโช่"

"ยิ่งพวกเขาเอาบอลเข้าเขตโทษให้ ฮอยลุนด์ มากเท่าไหร่ เขาก็สามารถมีจังหวะวิ่งที่มากพอ เล่นด้วยจุดแข็งของเขา, เขาไม่อาวุโสพอที่จะกระชากแขนพวกนั้นแล้วบอกว่าเปิดบอลมาที่ฉันสิ เขาจะไม่ทำแบบนั้นและผมก็ไม่คาดหวังสิ่งนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด