:::     :::

โค้ชนีซชี้ฤดูกาลอีกยาวไกลแต่พอใจเป็นทีมนำ

วันจันทร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2566
431
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟรานเชสโก้ ฟาริโอลี่ เทรนเนอร์นีซยอมรับทุกคนกำลังดื่มด่ำกับการเป็นจ่าฝูง ลีก เอิง แต่ย้ำว่าฤดูกาลยังอีกยาวไกล และมีงานหนักให้ทำอีกมาก

นีซ เพิ่งเปิดบ้านเอาชนะ แรนส์ 2-0 ในศึก ลีก เอิง คู่ดึกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้สโมสรจากตะวันออกเฉียงใต้กลับไปนำเป็นจ่าฝูงมีแต้มเหนือ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง 1 คะแนนเมื่อผ่านไป 11 นัด

"ในการเดินทางของพวกเรา พวกเราพิจารณาไปยังตารางคะแนนประมาณ 1 นาทีหลังจากจบเกมเพื่อรับรู้ถึงอารมณ์ตื่นเต้นที่เกิดขึ้น" เทรนเนอร์วัย 34 ปีกล่าว

"แต่พวกเรารู้ว่าฤดูกาลจะดำเนินไปอีกยาวไหล พวกเรารู้ถึงคุณภาพคู่แข่งที่แย่งชิงพื้นที่ฟุตบอลยุโรป แรนส์เป็นทีมที่มีระดับคุณภาพสูงมาก พวกเขามีอาวุธในการเล่นงานเพื่อสร้างความยากลำบากให้พวกเรา

"การสร้างผลงานเช่นนี้ออกมาในเกมที่ดวลกับทีมอันตรายแบบนี้ถือเป็นเรื่องที่สุดยอดอย่างมาก พวกเราต้องลิ้มรสชาติที่เกิดขึ้นในคืนนี้ แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ทุกๆ คนจากห้องแต่งตัวไปแล้ว พวกเขาพูดว่า 'เจอกันวันพรุ่งนี้' พวกเขาพร้อมให้ความสนใจไปยังเกมปะทะ มงต์เปลลิเย่ร์"

นีซ ทำผลงานได้ดีเพราะซีซั่นนี้ยังไม่แพ้ใครในลีกด้วยสถิติชนะ 7 เสมอ 4 โดย 3 เกมหลังจากนี้มีคิวปะท มงต์เปลลิเย่ร์ (เยือน), ตูลูส (เหย้า) และ น็องต์ (เยือน)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})