:::     :::

คาร์ร่าชี้หงส์ต้องการสองแข้งสู้แย่งแชมป์

วันจันทร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2566
1,243
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล มองว่าตอนนี้ทีมเก่ายังไม่ดีพอไปถึงตำแหน่งแชมป์ลีก โดยชี้ว่าต้องเสริมผู้เล่นอีกสองตำแหน่งเพื่อให้สามารถก้าวขึ้นมาแข่งขันได้

"หงส์แดง" เก็บหนึ่งคะแนนแบบหืดจับหลังตามตีเสมอ ลูตัน ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในเกมลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งหากมองตามหน้าเสื่อแล้วมันเป็นสองแต้มที่หล่นหายไป ในขณะที่ คาร์ราเกอร์ ระบุว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ รู้ดีว่าทีมยังไม่แข็งแกร่งพอไปถึงแชมป์ลีก พร้อมแนะสองตำแหน่งที่ทีมต้องเสริมเพื่อแข่งขัน

"ลิเวอร์พูล ยังไม่ดีเท่ากับ แมนฯ ซิตี้ ในจังหวะหยุดเกมสวนกลับ" คาร์ราเกอร์ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์ "ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่ครองบอลได้ พวกเขาครองบอลเยอะ แต่พวกเขาไม่ดีเท่ากับ แมนฯ ซิตี้ ตอนไม่มีบอล"

"คู่แข่งดูจะหาพื้นที่ได้มากขึ้นและโจมตีตัดหลัง ลิเวอร์พูล, ลูตัน ไม่มีคุณภาพมากพอที่จะเล่นงานพวกเขานอกจากประตูที่เราเห็น, ในแดนกลางของทีมได้รับการพัฒนาจากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่พวกเขาก็ยังไม่มีโฮลดิ้งมิดฟิลด์ตัวท็อป"

"แม็ค อัลลิสเตอร์ ไม่ใช่กองกลางระดับท็อป เขาครองบอลได้ดีแต่ในแง่ของการป้องกัน เขาพบว่ามันยากจริงๆ และเขาก็ขาดความเร็วไปสำหรับนักเตะในตำแหน่งนั้น"

"ในแผงแบ็กโฟร์, ลิเวอร์พูล พวกเขาไม่ดีพอตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่ง พวกเขาเลือก (โจ) โกเมซ เป็นแบ็กซ้ายเพราะพวกเขาคิดว่าแนวรับจะแกร่งขึ้น ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล สามารถทำได้ด้วยการให้นักเตะเล่นแบ็กขวาและอาจจะให้ เทรนท์ ไปเล่นมิดฟิลด์"

"ลิเวอร์พูล ยังไม่พร้อมที่จะคว้าแชมป์ลีก, เจอร์เก้น คล็อปป์ และ ลิเวอร์พูล รู้เรื่องนี้ดีในตอนนี้ พวกเขาต้องการกลับไปอยู่ในท็อปโฟร์ ในแง่ของการแข่งขันแย่งแชมป์อีกครั้ง ผมคิดว่าพวกเขาต้องการโฮลดิ้งมิดฟิลด์และกองหลังระดับโลก"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด