:::     :::

สื่อผู้ดีอ้างผีสนบาร์โบซ่า-เล็งปล่อยอันโตนี่

วันจันทร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2566
8,256
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิร์เรอร์ สื่อดังของ อังกฤษ รายงานว่า เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มหมดความอดทนกับ อันโตนี่ และหาทางปล่อยตัวออกจากทีม โดยวาง กาเบรียล บาร์โบซ่า กองหน้า ฟลาเมงโก้ ร่วมทีม

"ปีศาจแดง" จ่ายเงิน 85 ล้านปอนด์คว้าตัว อันโตนี่ มาจาก อาแจ็กซ์ เมื่อซัมเมอร์ปี 2022 แต่ผลงานที่ผ่านมาต้องบอกว่าน่าผิดหวังโดยเฉพาะในซีซั่นนี้ที่ยังทำประตูหรือแอสซิสต์ไม่ได้เลยตลอด 11 เกมที่ลงสนาม

จากฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ทำให้เจ้าตัวโดนวิจารณ์อย่างหนัก เกมล่าสุดกับ ฟูแล่ม ก็โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามหลังผ่านหนึ่งชั่วโมงของเกม พร้อมกับกระแสเรื่องการปล่อยตัวออกจากทีมให้สิ้นเรื่องราวไป

รายงานของสื่อแดนผู้ดีระบุว่า ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ บาร์โบซ่า ที่ทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัดใน บราซิล โดยทำ 18 ประตูให้กับทีมในซีซั่นนี้ และคาดว่าจะสามารถย้ายทีมได้ในราคา 20 ล้านปอนด์ จากสัญญาที่เหลือถึงปี 2024 เท่านั้น

สื่อเจ้าดังกล่าวเผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะเสนอทางเลือกให้ ฟลาเมงโก้ ด้วยการยื่น อันโตนี่ ให้ยืมตัวใช้งานชั่วคราว โดยเชื่อว่าจะเป็นผลดีกับทุกฝ่าย

ปัจจุบัน อันโตนี่ มีสัญญากับทีมถึงปี 2026 และไม่น่าจะมีทีมไหนจ่ายเงินก้อนโตเพื่อดึงร่วมทีมเมื่อมองจากผลงาน และการไปเล่นกับทีมอื่นแบบยืมตัวอาจจะช่วยเรียกความมั่นใจกลับมาได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด