:::     :::

เรือส่อพักฮาแลนด์เพื่อให้พร้อมเกมเยือนสิงห์

วันจันทร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2566
433
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิง ฮาแลนด์ ศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะถูกประเมินอาการบาดเจ็บและสภาพความฟิต แต่ก็มีแนวโน้มที่จะถูกพักใช้งานในเกมยุโรปกลางสัปดาห์

ฮาแลนด์ ประสบปัญหาบาดเจ็บข้อเท้ามาจากเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ถล่ม บอร์นมัธ 6-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยศูนย์หน้าชาวนอร์เวย์ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่งเวลา

อาการบาดเจ็บของ ฮาแลนด์ เป็นปัญหาเดียวที่สร้างความกังวลใจให้กับผู้จัดการทีม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก่อนหน้าเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เกมที่ 4 ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะลงเล่นที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ต่อเนื่อง รับการมาเยือนของ ยัง บอยส์ สโมสรจากสวิตเซอร์แลนด์ วันอังคารนี้
จากการเปิดเผยหลังเกมของ กวาร์ดิโอล่า เป็นอาการข้อเท้าพลิกที่ไม่ได้รุนแรงอะไร แต่การเปลี่ยนตัวออกจากสนามเพียงเพราะต้องการป้องกันเอาไว้ก่อนเท่านั้น
อย่างไรก็ตาม เกมยุโรปกับ ยัง บอยส์ ก็อาจไม่มีความจำเป็นที่ กวาร์ดิโอล่า จะต้องเสี่ยงใช้งาน ฮาแลนด์ เพราะในช่วงสุดสัปดาห์มีเกมใหญ่ในพรีเมียร์ลีกเยือน เชลซี ที่สนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ รออยู่วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน จากนั้นก็จะหยุดพักให้โปรแกรมทีมชาติสองสัปดาห์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด