:::     :::

เป๊ปยังรอดูความพร้อมฮาแลนด์เกมยังบอยส์

วันจันทร์ที่ 06 พฤศจิกายน 2566
267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังไม่รู้ว่า เออร์ลิง ฮาแลนด์ จะหายเจ็บและฟิตทันเกมยุโรปพบกับ ยัง บอยส์ วันอังคารนี้หรือไม่

กวาร์ดิโอล่า แถลงความพร้อมก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เกมที่ 4 ที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะเปิดรังเอติฮัด สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ ยัง บอยส์ สโมสรจากสวิตเซอร์แลนด์ วันอังคารนี้ ประเด็นที่น่าสนใจคืออาการบาดเจ็บของ ฮาแลนด์

ฮาแลนด์ มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงพักครึ่งเวลาของเกมพรีเมียร์ลีกที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดบ้านชนะ บอร์นมัธ 6-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เมื่อถูกถามถึงสภาพความฟิตของ ฮาแลนด์ สำหรับเกมวันอังคารนี้ เป๊ป ตอบว่า "ผมไม่สามารถให้ข้อมูลอะไรได้ เราจะลงซ้อมกันในช่วงบ่าย"

จากนั้นก็ถูกถามอีกว่าแล้ว ฮาแลนด์ จะปรากฏตัวอยู่ในสนามซ้อมหรือไม่ เป๊ป ตอบว่า "ผมยังไม่รู้ เมื่อวานนี้เขาบอกผมว่ารู้สึกดีขึ้นมากแล้ว แต่ผมก็ยังไม่รู้"

เนื่องด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีเกมสำคัญในพรีเมียร์ลีกเยือน เชลซี รออยู่ในวันอาทิตย์ ฮาแลนด์ จึงมีแนวโน้มว่าจะถูกพักใช้งานในเกมกับ ยัง บอยส์ ไปเลยหรือไม่

"ผมจะรับฟังเขา ถ้าเขาบอกว่า พร้อมลงเล่น ไม่เจ็บปวดแล้ว ผมก็จะพิจารณาส่งเขาลงสนาม วันอังคารถึงวันอาทิตย์ มีอีกหลายเกมรออยู่"

"ตอนนี้ ถ้า เออร์ลิง ไม่พร้อมลงสนาม ฮูเลียน (อัลวาเรซ) ก็จะลงเล่น" กวาร์ดิโอล่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด