:::     :::

เอฟเอไม่เอาผิดดีอาซโชว์ข้อความบนเสื้อ

วันอังคารที่ 07 พฤศจิกายน 2566
532
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สมาคมฟุตบอลอังกฤษจะไม่เอาผิด หลุยส์ ดีอาซ กรณีที่นักเตะแสดงข้อความบนเสื้อยืดหลังจากทำประตูในนัดล่าสุด

ดาวเตะชาวโคลอมเบียทำประตูตีเสมอให้ ลิเวอร์พูล ในช่วงทดเวลา ส่งผล หงส์แดง รอดพ้นการปราชัยให้กับ ลูตัน บนเวทีพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

อย่างไรก็ตาม หลังจากการทำประตูได้สำเร็จ ดีอาซ แสดงข้อความบนเสื้อยึดที่สวมอยู่ด้านในซึ่งมีข้อความร้องขอให้กลุ่มลักพาตัวปล่อยบิดาของตนเองออกมา ('Libertad Para Papa')

ตามกฎของ เอฟเอ การที่นักเตะแสดงข้อความบนเสื้อหลังจากทำประตูหรือการฉลองใดๆ มีความผิดที่ต้องถูกลงโทษ แต่รายงานจาก เดลี่ เมล ระบุว่าสมาคมฟุตบอลอังกฤษจะมองข้ามในเรื่องนี้เพราะเป็นกรณีพิเศษแตกต่างจากกรณีอื่นๆ 

ด้วยปัจจัยต่างๆ ที่เกิดขึ้น เอฟเอ ทราบดีถึงเรื่องราวที่กำลังเป็นไปในตอนนี้พร้อมแสดงความเห็นใจด้วยการไม่เอาผิดเพราะหากเกิดกรณีนั้นอาจมีกระแสตีกลับไปยังสมาคมฟุตบอลอังกฤษ

ทางด้าน ดีอาซ วัย 26 ปีต้องเจอกับช่วงเวลาเลวร้ายเพราะนอกจากบิดาที่โดนลักพาตัว ยังมีมารดาได้ถูกกลุ่มดังกล่าวลักพาตัวไปพร้อมกันซึ่งในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่สามารถช่วยออกมาได้

แต่ชะตากรรมของบิดายังไม่เป็นที่แน่ชัด ซึ่งทางการโคลอมเบียกำลังเร่งทำงานในเรื่องนี้อย่างหนักและเรียกร้องให้กลุ่มที่กระทำการดังกล่าวปล่อยตัวบิดาของ ดีอาซ โดยเร็ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด