:::     :::

ซาบิตเซอร์มองแข้งเจ็บอื้อทำผีทรุดซีซั่นนี้

วันอังคารที่ 07 พฤศจิกายน 2566
3,259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์เซล ซาบิตเซอร์ กองกลางของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ชี้ว่าปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรวมถึงเจ้าของทีมที่ไม่ชัดเจน ทำให้ทีมเก่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาลนี้

ซาบิตเซอร์ ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค เข้าร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัวในตลาดหน้าหนาวเดือนมกราคมของฤดูกาลที่แล้ว ได้ลงสนามไป 18 นัดจากทุกรายการ ยิงได้ 3 ประตู

ทว่าเจ้าตัวไม่ได้รับสัญญาถาวรค้าแข้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนเจ้าตัวจะย้ายออกจากเสือใต้ไปร่วมทีม ดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 19 ล้านยูโร ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา

"มันมีหลายสิ่งหลายอย่างรบกวน พวกเขาแพ้ในบ้านเยอะขนาดนี้ซึ่งแทบไม่เกิดขึ้นเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และยังคงมีสถานการณ์เจ้าของทีมที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข คุณเห็นได้ว่าสิ่งนี้ส่งผลอย่างไรกับทีม"

"กาเซมีโร่, ลุค ชอว์ และ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ต่างบาดเจ็บ พวกเขาเป็นแกนหลักในโครงสร้างและสร้างความมั่นคงให้กับทีม เอริค เทน ฮาก คิดแผนและรูปแบบการแข่งขันที่มีความเฉพาะมาก" 

"นอกจากนี้ก็มีสถานการณ์เจ้าของทีมที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข คุณเห็นได้อยู่แล้วว่าสิ่งนี้ส่งผลอย่างไรกับทีม"

กองกลางทีมชาติออสเตรีย ปิดท้ายว่ามีความสุขดีกับช่วงเวลาสั้นๆ ในโรงละครแห่งความฝัน "ผมรู้สึกในแง่บวกมากเกี่ยวกับช่วงเวลาของผมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และยังคงพูดคุยกับหลายคนที่นั่น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด