:::     :::

แฟนเปแอสเชถูกแทงสาหัสปะทะอุลตร้าส์มิลาน

วันอังคารที่ 07 พฤศจิกายน 2566
296
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง อาการสาหัสหลังถูกกลุ่มแฟนบอลอุลตร้าส์ของ เอซี มิลาน รุมจ้วงแทงก่อนหน้าเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง สโมสรดังแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส ยกพลมาเยือนประเทศอิตาลี เพื่อทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เกมที่ 4 เยือน เอซี มิลาน ที่สนามซาน ซีโร่ วันอังคารนี้

คอร์ริเอเร่ เดลล่า เซร่า และ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สองสื่ออิตาลี รายงานว่า แฟนบอล มิลาน กลุ่มหัวรุนแรง หรือกลุ่มอุลตร้าส์ จำนวนมากกว่า 50 คน ได้รุมทำร้ายร่างกายแฟนบอล ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ที่ย่านนาวิยี่ เมื่อคืนวันจันทร์ที่่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีแฟนบอลผู้มาเยือนถูกแทงที่ขาสองแผลได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส
จากรายงานระบุว่า แฟนบอล รอสโซเนรี่ จำนวนมากกว่าครึ่งร้อย ได้เดินทางมาถึงย่านนาวิยี่ ที่มักพบเห็นแฟนบอลมากมายตามบาร์และไนท์คลับ โดยกลุ่มหัวรุนแรงกลุ่มนี้ได้มาพร้อมหมวกกันน็อคและระเบิดควัน หมายเล่นงานแฟนบอลทีมคู่แข่งอย่างเต็มที่
ขณะเดียวกัน แฟนบอลกลุ่มอุลตร้าส์ของ เปแอสเช ก็ปะทะกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเช่นกัน โดยมีเจ้าหน้าที่หนึ่งนายถูกแทง และถูกขว้างปาสิ่งของใส่จนได้รับบาดเจ็บอีกราย และมีรายงานการจับกุมแฟนทีมเยือนหนึ่งราย
ทั้งนี้ การพบกันของ มิลาน กับ เปแอสเช วันอังคารนี้ เป้าหมายหลักของแฟนบอล รอสโซเนรี่ ในสนามน่าจะอยู่ที่ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูของทีมผู้มาเยือน

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด