:::     :::

นาโช่เผยมาดริดช่วยวินิซิอุสโฟกัสแค่ฟุตบอล

วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2566
216
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นาโช่ เฟร์นานเดซ ยืนยันว่า เรอัล มาดริด พยายามช่วยเหลือให้ วินิซิอุส จูเนียร์ โฟกัสกับการเล่นฟุตบอลมากกว่าสนใจเรื่องอื่น

นาโช่ เฟร์นานเดซ กองหลังประสบการณ์ของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าทีมชุดขาวมีการพูดคุยอย่างต่อเนื่องกับ วินิซิอุส จูเนียร์ เพื่อให้แนวรุกชาวบราซิเลียนสงบสติอารมณ์เมื่อถูกยั่วยุและหันมาโฟกัสกับการเล่นฟุตบอลมากกว่าเรื่องอื่น ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

วินิซิอุส ยังมีพฤติกรรมที่ชอบต่อล้อต่อเถียงกับฝ่ายตรงข้ามเหมือนเกมล่าสุดกับ สโตล ดิมิตรีเยฟสกี้ ผู้รักษาประตูของ ราโย บาเยกาโน่ นั่นทำให้ การ์เลส ปูโยล อดีตกองหลัง บาร์เซโลน่า พร้อมให้การช่วยเหลือแนวรุกชาวบราซิเลียนเพื่อช่วยแก้ไขทัศนคติ แต่ นาโช่ ยืนยันว่าเพื่อนร่วมทีมชุดขาวมีการพูดคุยกับแข้งวัย 23 ปีเพื่อช่วยเหลือกันอยู่ด้วยเช่นกัน 

'เราคุยกับ วีนี่ เยอะมากนับตั้งแต่เขามาถึงมาดริด เขาเป็นนักเตะประเภทที่รู้สึกถูกยั่วยุมากกว่าคนอื่นๆจากแนวทางการเล่นของเขา เพราะเขามักจะเผชิญหน้าจึงสร้างความหงุดหงิดใจให้คู่แข่งเสมอ เราพูดคุยกับเขาเพื่อให้เราช่วยให้เขาสงบสติอารมณ์และโฟกัสไปที่การเล่น เพราะมันเป็นสิ่งสำคัญที่สุด'

เขาเริ่มดีขึ้นทีละน้อย แต่เขาก็มีแคแร็กเตอร์มากมาย ที่นี่เราดูแลเขาเป็นอย่างดี ถ้า ปูโยล อยากคุยกับเขา และถ้าเขาพูดสิ่งที่จะช่วยเขาได้ นั่่นคงสมบูรณ์แบบ' นาโช่ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด