:::     :::

ราอูลยันยังไม่คิดถึงการก้าวขึ้นมาคุมมาดริด

วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2566
695
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ราอูล กอนซาเลซ ยังไม่คิดไปไกลถึงการก้าวขึ้นมาเป็นนายใหญ่ของทีมชุดใหญ่หาก คาร์โล อันเชล็อตติ ก้าวลงจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์ปี 2024

ราอูล กอนซาเลซ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กาสตีย่า เปิดเผยกับ กาเดน่า เซร์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าเขายังไม่คิดไปไกลถึงการก้าวขึ้นมาเป็นนายใหญ่ของทีมชุดใหญ่ แม้ว่าเขาจะรู้สึกถึงโอกาสของตนเองเช่นกัน 

ราอูล เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นนายใหญ่ของ เรอัล มาดริด เช่นเดียวกับ ชาเบียร์ อลอนโซ่ เทรนเนอร์ เลเวอร์คูเซ่น และ อัลบาโร่ อาร์เบลัว นายใหญ่ของ เรอัล มาดริด ชุดยู-19 หาก คาร์โล อันเชล็อตติ ก้าวลงจากตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 

'ผมเป็นคนของสโมสร ผมดีใจกับสิ่งที่ผมทำ สิ่งสำคัญคือการช่วยเหลือในแต่ละวัน ปีหน้า ฤดูกาลหน้า เราคงได้รู้กัน ในฟุตบอลนี้ไม่มีเช่นเรื่องปีหน้า มีแค่วันนี้และเกมถัดไป สำหรับ เรอัล มาดริด มันคือแชมเปี้ยนส์ลีก และสำหรับผมคือเกมกับ มูร์เซีย ในวันอาทิตย์' ราอูล กล่าว

ตำนานนักเตะของทีมชุดขาวยังกล่าวชื่นชม จูด เบลลิงแฮม หลังมิดฟิลด์วัย 20 ปีสามารถสร้างผลกระทบต่อทีมได้ทันที หลังย้ายมาจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา 

'ผมโชคดีที่ได้แบ่งปันการฝึกซ้อมครั้งแรกกับทีมชุดใหญ่ตอนที่เขามาถึง ผมรู้จักเขา แต่เมื่อได้เห็นเขาอย่างใกล้ชิดและเห็นสิ่งที่เขาทำ เขาเป็นผู้เล่นที่มีแคแร็กเตอร์ มีพรสวรรค์ ได้รับความรักและความเคารพจากแฟนๆ เรอัล มาดริด และผู้คนในวงการฟุตบอลทุกคน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด