:::     :::

เป๊ปแฮปปี้เรือเข้ารอบตั้งแต่4นัดแรก

วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2566
577
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สุดแฮปปี้พาทีมผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ตั้งแต่ 4 นัดแรก พร้อมตั้งเป้าทุบ ไลป์ซิก คว้าแชมป์กลุ่มให้ได้

แมนฯ ซิตี้ คว้าตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างไม่ยากเย็นหลังเปิดรังชนะ ยัง บอยส์ 3-0 ทำให้ชนะ 4 นัดรวด เก็บ 12 คะแนนเต็ม ในการแข่งขันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

เป๊ป กล่าวหลังเกมว่า "แน่นอนว่าเรามีความสุขสุดๆ กับการผ่านเข้ารอบโดยที่เหลืออีก 2 เกม ส่วนการจบอันดับแรกให้ได้เป็นสิ่งที่เรายังมีเวลาให้คิด"

"คำพูดที่จะอธิบายกลุ่มผู้เล่นสำหรับหลายปีที่ผ่านมาคือความสม่ำเสมอ เรามีมาตรฐานระดับสูง และนั่นเป็นเหตุว่าทำไมเรายังอยู่ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก และผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ ลีก"

"คนอาจพูดว่า 'ใช่สิ รอบแบ่งกลุ่ม งานง่ายๆ' แต่คุณจำเป็นต้องทำให้ได้ คุณต้องทำให้ได้เมื่อถูกคาดหวัง ส่วนการเจอ ไลป์ซิก ที่เป็นคู่แข่งยากสุดในกลุ่ม เราต้องพยายามจบให้เหนือกว่า"

ในกลุ่มนี้ แอร์เบ ไลปซิก ผ่านเข้ารอบได้เช่นกันหลับุกชนะ เร้ดสตาร์ เบลเกรด ทำให้มี 9 คะแนน และนัดต่อไป แมนฯ ซิตี้ จะเล่นในบ้านพบ ไลป์ซิก ส่วน ยัง บอยส์ จะพบ เร้ดสตาร์ เบลเกรด 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด