:::     :::

ยูเว่เตรียมแจ้งข่าวดีต่อสัญญาโลคาเตลลี่

วันพุธที่ 08 พฤศจิกายน 2566
232
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มานูเอล โลคาเตลลี่ กองกลางทีมชาติอิตาลี กำลังจะต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ยูเวนตุส ออกไปจนถึงปี 2028

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาเลียน รายงานว่า ยูเวนตุส บรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับตัวแทนของ โลคาเตลลี่ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะมีการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการกันในสัปดาห์นี้ คาดการณ์วันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายน

รายละเอียดของข้อตกลงใหม่ โรมาโน่ เปิดเผยเพียงว่ามีการยืดระยะเวลาค้าแข้งอยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ตูริน ออกไปจนถึงปี 2028 เพิ่มขึ้นจากสัญญาปัจจุบันที่มีอายุถึงปี 2026 สร้างความอุ่นใจให้กับผู้บริหารสโมสร ยูเวนตุส และเทรนเนอร์ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี
สำหรับ โลคาเตลลี่ ย้ายจาก ซาสซูโอโล่ มาร่วมทีม ยูเวนตุส เมื่อปี 2021 เบื้องต้นเป็นสัญญายืมตัวระยะเวลาสองปี ที่มีเงื่อนไขข้อบังคับซื้อขาดหลังจากนั้นในราคา 25 ล้านยูโร บวกกับส่วนเสริมอีก 12.5 ล้านยูโร ดังนั้นกองกลางวัย 25 ปี จึงเพิ่งกลายร่างเป็นนักเตะ เบียงโคเนรี่ อย่างเต็มตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา
โลคาเตลลี่ ลงเล่นให้ ยูเวนตุส ไปแล้วทั้งสิ้น 103 เกม ยิง 4 ประตู โดยฤดูกาลนี้ยังคงเป็นตัวหลักของ อัลเลกรี ลงเล่นในฐานะตัวจริงครบทั้ง 11 เกมในเซเรียอา เป็นหนึ่งในสามนักเตะร่วมกับ อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์ฝรั่งเศส และ เกลซอน เบรแมร์ เซนเตอร์แบ็กบราซิล

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด