:::     :::

'มู'เตือนผีโลกไม่ได้แตกหากเรือได้แชมป์ต่อหน้า

วันเสาร์ที่ 07 เมษายน 2561
1,409
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด สะกิดแฟนผีแดงโลกไม่ได้แตกลงหากท้ายที่สุดต้องทนเห็นแมนฯ ซิตี้คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ด้วยการเอาชนะพวกเขาในเกมวันเสาร์นี้

เรือใบสีฟ้า ที่ตอนนี้นำห่างผีแดง 16 คะแนนจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกทันทีหากเก็บชัยชนะเหนือคู่ปรับร่วมเมืองในเกมดาร์บี้แมตช์ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 74 เมษายนนี้ 

มูรินโญ่ ย้ำหนักแน่นว่าต้องการชนะเรือใบสีฟ้าให้ได้เพื่อให้การฉลองแชมป์ของคู่แข่งเกิดขึ้นช้าที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ แต่เตือนแฟนบอลว่าแม้ท้ายที่สุดจะไม่เป็นดั่งคิดแต่ชีวิตก็คงไม่ได้จบแค่ฤดูกาลนี้ 

กุนซือโปรตุกีส ยกเหตุการณ์ในอดีตที่เคยคุมเชลซีได้แชมป์พรีเมียร์ลีกตลอด 2 ฤดูกาลแรก 2004-05 และ 2005-06 ทว่าคู่แข่งสำคัญอย่างแมนฯ ยูไนเต็ดก็กลับมาได้ในฤดูกาล 2006-07 

"ดูนะ ผมได้แชมป์ที่เชลซีในเกมเจอแมนฯ ยูไนเต็ด เราเอาชนะยูไนเต็ด 3-0 และได้แชมป์ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ฤดูกาล 2005-06 แต่นั่นไม่ใช่โลกแตกลง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้จบแค่นั้น นั่นคือฟุตบอล"

"สิ่งเดียวที่ผมอยากบอกคือ เราต้องการชนะ เราไม่ต้องการให้พวกเขาได้เกมนี้ เราต้องการลงไปสู้และคว้าชัยชนะให้ได้ นั่นคือสิ่งเดียวที่ผมสามารถพูดได้"

"มันเป็นเรื่องปกติที่คุณต้องการชะลอการเป็นแชมป์ เราเองก็ต้องการเอาชนะพวกเขา และเราก็ต้องการให้สเปอร์สชนะพวกเขาด้วยสัปดาห์หน้า เราต้องการให้พวกเขาเป็นแชมป์ช้าที่สุดเท่าที่เป็นไปได้"

"ผมคิดว่าเชลซีก็คิดเช่นเดียวกับเพราะว่าพวกเขาคงอยากเป็นแชมป์เก่าให้ได้นานที่สุด ถึงท้ายเมษายนหรือต้นเดือนพฤษภาคม" มูรินโญ่ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด