:::     :::

อินเตอร์-ยูเว่ต่างสนใจโรเบร์โต้

วันพฤหัสบดีที่ 09 พฤศจิกายน 2566
552
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์จี้ โรเบร์โต้ อาจตัดสินใจย้ายไปค้าแข้งในเมเจอร์ลีกหลังสิ้นสุดสัญญากับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แม้จะได้รับความสนใจจากสองยักษ์ใหญ่อิตาลีก็ตาม

'ตุ๊ตโต้ แมร์กาโต้' สื่ออิตาเลียนรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าทั้ง อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส สองสโมสรชั้นนำของเมืองมะกะโรนีต่างสนใจเซ็นสัญญากับ เซร์จี้ โรแบร์โต้ หลังนักเตะกำลังจะสิ้นสุดข้อผูกมัดกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 

โรเบร์โต้ ก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมคนใหม่ของ บาร์เซโลน่า หลังการอำลาสโมสรของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่แข้งวัย 31 ปีแทบไม่มีส่วนร่วมกับทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ โดยมีโอกาสลงเล่น 4 เกมและออกสตาร์ท 2 ครั้ง แม้จะทำได้หนึ่งประตู แต่ยังไม่ดีพอสำหรับการลงสนามอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบัน โรเบร์โต้ กำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 และมีรายงานว่าสโมสรจะไม่เสนอข้อตกลงใหม่แก่นักเตะเพื่อเปิดทางให้เขาสามารถย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัว ก่อน 'ตุ๊ตโต้ แมร์กาโต้' จะระบุว่าทั้ง อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส กำลังติดตามสถานการณ์ของเขาและสนใจเซ็นสัญญากับนักเตะในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า เนื่องจากพวกเขามองว่าแข้งวัย 31 ปีจะเหมาะกับระบบ 3-5-2 ฐานะวิงแบ็กฝั่งขวา

อย่างไรก็ตามมีแนวโน้มว่า โรเบร์โต้ มุ่งความสนใจไปที่เมเจอร์ลีกเหมือนกับเพื่อนเก่าอย่าง ลีโอเนล เมสซี่, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ และ จอร์ดี้ อัลบา ที่กำลังค้าแข้งกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ในปัจจุบัน รวมถึง หลุยส์ ซัวเรซ ที่กำลังจะตามมาสมทบในช่วงต้นปี 2024 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด