:::     :::

แจ็คสันยกย่องผลงานเกมป้องกันเรฟเว่นส์

วันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน 2566
223
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลามาร์ แจ็คสัน จอมทัพ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ยกย่องผลงานของเกมป้องกันภายใต้การดูแลของโค้ชทีมรับ ไมค์ แม็คโดนัลด์

ลามาร์ แจ็คสัน ควอร์เตอร์แบ็ก บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ กล่าวยกย่องผลงานของทีมรับที่มีส่วนสำคัญต่อการทำสถิติ 7-2 รั้งบัลลังก์ผู้นำดิวิชั่นเอเอฟซีเหนือ ก่อนการลงเผชิญหน้ากับทีมคู่ปรับร่วมกลุ่มอย่าง คลีฟแลนด์ บราวน์ส ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ไม่ได้พยายามจะบีบแตรของเราเอง แต่ผมเชื่อว่าการป้องกันของเราไม่มีจุดอ่อน' แจ็คสัน กล่าวเมื่อถูกถามว่าการฝึกซ้อมกับทีมรับทำให้เขาดีขึ้นได้อย่างไร 'แค่จากดีเฟนซีฟไลน์, ไลน์แบ็กเกอร์, เซ็กกันเดรี่ วิธีที่พวกเขาบินไปรอบๆ และการปิดบังการป้องกัน ทำให้มันดูเหมือนเป็นการโคฟเวอเรจเดียว แต่มันเป็นอย่างอื่น'

'และวิธีที่พวกเขาบลิตซ์ มันช่วยเราได้มาก เพราะเมื่อเราเล่นกับทีมอื่น พวกเขาจะบินไปรอบๆและมอบโอกาสดีที่สุดแก่เรา มันเหมือนกับว่าเราเห็นหนึ่งในแนวป้องกันดีที่สุดทุกวัน'

ขณะที่ แพทริค ควีน ไลน์แบ็กเกอร์ของ เรฟเว่นส์ เห็นด้วยกับความคิดว่า แจ็คสัน โดยกล่าวว่า 'ผมเห็นด้วยอย่างยิ่ง หากเราทุกคนล็อคอินและทำสิ่งที่เราสามารถทำได้ในแต่ละเพลย์ ล็อคอิน สื่อสาร เล่นให้หนักสุดเท่าที่จะทำได้ และมีเทคนิคดีที่สุดที่เราสามารถทำได้ ก็ไม่ควรมีใครจะหยุดเราได้ คนเดียวที่จะหยุดเราได้คือพวกเราเอง'

ควีน ยังกล่าวถึงแผนของ ไมค์ แม็คโดนัลด์ โค้ชทีมรับคนปัจจุบันของ เรฟเว่นส์ ในการอำพรางแผนการและทำให้ฝ่ายตรงข้ามรับมือยากขึ้นว่า 'เรารู้สึกว่าเราได้รับความเคารพมากขึ้น แต่ผมรู้สึกว่ามันยังไม่ได้รับความเคารพอย่างที่เราต้องการ'

'จริงๆแล้ว เรายังไม่บรรลุสิ่งที่เราต้องการทำให้สำเร็จ ดังนั้นผมจึงรู้สึกว่ายังมีความเคารพอีกมากที่ต้องทำต่อไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด