:::     :::

บีจีชวดใช้"ปิยะชนก"บู๊โปลิศเทโร

วันเสาร์ที่ 07 เมษายน 2561
1,075
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจีเอฟซี จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปิยะชนก ดาฤทธิ์ กองหลังตัวหลักที่ติดโทษแบน 1 นัด ในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2018 เกมเปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 7 เม.ย.นี้ เวลา 17.45 น. ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 2


ความเคลื่อนไหว บีจีเอฟซี ก่อนลงสนามไทยลีก นัดที่ 9 "โค้ชอ่ำ" อำนาจ แก้วเขียว รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอน จะต้องปรับทัพในแดนหลังเล็กน้อย เมื่อ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ ติดโทษแบน คาดว่า เฉลิมศักดิ์ อักขี ที่ฟิตสมบูรณ์พร้อมแล้วจะเล่นแทน ส่วนขุมกำลังอื่นๆ  พร้อมลงสนาม นำทีมโดย แมทธิว สมิธ, พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ เฟเดริค เมนดี้ ที่ซัดไปแล้ว 3 ประตูในรายการนี้

เกมนี้เป็นอีกนัดที่น่าจะสู้กันได้สนุก เพราะต่างเรียกความมั่นใจกลับมาจากเกมล่าสุด อย่างไรก็ตาม บีจีเอฟซี ได้เปรียบที่ได้เล่นในบ้าน แถมผลงานเจอกันช่วงหลังก็ทำได้ดีกว่าชัดเจน 4 ฤดูกาลหลังสุดในลีกไม่มีแพ้เลย (ชนะ 6 เสมอ 2) เทียบขุมกำลังแล้ว บีจีเอฟซี ก็ดูดีกว่า ชัวร์กว่า น่าจะเบียดชนะและเก็บ 3 แต้มได้ตามเป้าหมาย

โดย แมทธิว สมิธ เผยว่า "เกมเจอ โปลิศ เทโร เอฟซี จะเป็นเกมที่ยากเพราะพวกเขาเพิ่งจะมีเกมที่ยอดเยี่ยมด้วยการปราบ การท่าเรือ เอฟซี มาในนัดล่าสุด อย่างไรก็ตามเรามีความั่นใจอย่างเต็มเปี่ยมในทีมของเราว่าจะทำผลงานได้ดี การฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้เป็นไปอย่างราบรื่น ผู้เล่นทุกคนต่างทำงานหนัก และนี่เป็นโอกาสอีกครั้งที่เราจะได้เล่นต่อหน้าแฟนๆ ของเรา เราทุกคนรอคอยที่จะได้ลงเล่นในเกมนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด