:::     :::

เดลาฟวนเต้เผยเหตุผลตัดเปดรี้-บัลเด้

วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566
1,512
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ อธิบายเหตุผลที่ไม่มีชื่อ เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ และ อาเลฆานโดร บัลเด้ อยู่ในโผกระทิงชุดล่าสุด

หลุยส์ เด ลา ฟวนเต้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนชี้แจงเหตุผลที่ไม่เรียกตัว เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ และ อาเลฆานโดร บัลเด้ สองแข้ง บาร์เซโลน่า ติดโผล่าสุดที่จะพบกับ ไซปรัส และ จอร์เจีย ในรอบคัดเลือกของศึกยูโร 2024 เนื่องจากสภาพร่างกายนักเตะไม่สมบูรณ์ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

เปดรี้ เพิ่งฟื้นตัวกลับมาจากการบาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาตั้งแต่ช่วงปลายเดือนสิงหาคมและกลับมาลงเล่นฐานะสำรองใน 2 เกมล่าสุดกับ เรอัล โซเซียดาด และ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เท่านั้น ขณะที่ บัลเด้ ฟอร์มช่วงหลังตกลงไปจนทำให้ทั้งคู่ไม่มีชื่อติดทัพกระทิงชุดล่าสุด

'เปดรี้ ไม่ได้รับบาดเจ็บอีกต่อไป เขากำลังเล่นกับทีมของเขา ผมคุยกับพวกนักเตะเมื่อพวกเขาได้รับบาดเจ็บ ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ผมพยายามใกล้ชิดพวกเขา เมื่อพวกเขาลงเล่น ผมมักจะไม่คุย'

'เราให้ความสำคัญกับสุขภาพของนักเตะ เขามาจากการบาดเจ็บที่ยาวนาน และเรารู้จักกันเป็นอย่างดี เขาเป็นนักเตะระดับ ซูเปอร์-คลาส เมื่อเขาดีขึ้น ประตูทีมชาติจะเปิดต้อนรับเขา'

เทรนเนอร์วัย 62 ปียังกล่าวถึง บัลเด้ ที่ไม่มีชื่อติดโผล่าสุดว่า 'อาเลฆานโดร เป็นเพียงผู้เล่นอีกคน ผมสนับสนุนให้เขาทำงานต่อไปมากขึ้น เพราะเขาดีกับฟุตบอลสเปน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})