:::     :::

สุภโชคลงสำรองซัปโปโรเจ๊าซานเฟรชเช่ไร้สกอร์

วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566
431
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุภโชค สารชาติ ลงสำรอง, ซานเฟรชเช่ สุดเหนียวบุกเสมอ ซัปโปโร โนสกอร์

การแข่งขันฟุตบอลเจลีก 1 ฤดูกาล 2023 ประเทศญี่ปุ่น นัดที่ 32 ประจำวันเสาร์ที่ 11 พ.ย.2566 ที่สนามซัปโปโร โดม เวลา 12.00 น. เป็นเกมคู่ระหว่าง ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ทีมอันดับ 13 ของตาราง ที่มี 36 แต้ม จาก 31 นัด เปิดบ้านรับมือ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ทีมอันดับ 4 ของตาราง ที่มี 51 แต้ม จาก 31 นัด
เกมนี้ มิไฮโล เปโตรวิช จับ "เช็ค" สุภโชค สารชาติ ดาวเตะทีมชาติไทยไว้เป็นแค่ตัวสำรอง เกมผ่านไปครึ่งทางครึ่งแรก โอกาสจบสกอร์ของเจ้าถิ่นมีมากกว่า โดยมีสองครั้งจากลูกยิงไกลของ ไดกิ สึงะ รวมถึงจังหวะซัดในกรอบ 2 ครั้งแต่ยังติดเซฟ เคสึเกะ โอซาโกะ กระทั่งหมดครึ่งแรกทั้งสองทีมยังเสมอกันไร้สกอร์
เข้าสู่ครึ่งหลังรูปเกมยังคงสู้กันได้อย่างสูสี จนนาทีที่ 71 เจ้าถิ่น "นกเค้าแมวแดนเหนือ" ขยับเปลี่ยนตัวส่ง สุภโชค สารชาติ ลงสนามมาเล่นแทนที่ ไดกิ สึงะ โดยช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ และจบเกม ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดบ้านเสมอ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า 0-0 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งคะแนน
ทั้งนี้ สุภโชค สารชาติ จะเดินทางกลับมาประเทศไทย เพื่อร่วมเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ชุดใหญ่ เตรียมพร้อมลุยศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง พบกับ จีน และ สิงคโปร์ ในช่วงปฏิทินฟีฟ่าเดย์ ระหว่างวันที่ 13-21 พ.ย.2566
สำหรับโปรแกรมต่อไปเป็นเกมนัดที่ 33 หรือนัดรองสุดท้ายของฤดูกาล ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปเยือน เอฟซี โตเกียว ในวันเสาร์ที่ 25 พ.ย.2566 ที่สนามอายิโนะโมโต๊ะ สเตเดี้ยม เวลา 12.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง Siamsport Youtube Channel
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด