:::     :::

แอนจ์โฟกัสเกมแข่งก่อนคิดถึงตลาดม.ค.

วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566
315
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนจ์ พอสเตโคกลู เฮดโค้ช ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มองการแก้ปัญหาเฉพาะด้วยทรัพยากรเท่าที่มีในมือ ก่อนคิดไกลเรื่องตลาดหน้าหนาวซึ่งกว่าจะเปิดอีกตั้ง 6 สัปดาห์ หวังประคองเอาตัวรอดให้ดีสุด

สเปอร์ส เพิ่งการันตีเสียสองตัวหลัก มิคกี้ ฟาน เดอ เฟน (กล้ามเนื้อหลังเข่า), เจมส์ แม้ดดิสัน (ข้อเท้า) ไปจนถึงปี 2024, กองหน้า ริชาร์ลิซอน (ผ่ากระดูกเชิงกราน) พัก 1 เดือน 

ไหนยังมีหน้าเก่าอย่าง อิวาน เปริซิช, มานอร์ โซโลมอน หรือ ไรอัน แซสเซอญง เดี้ยงยาวอยู่ก่อน จนขนาดขุมกำลังเหลือน้อยนิด 

นำมาซึ่งคำถามเรื่องเนันเสริมตลาดหน้าหนาวกี่ตำแหน่ง? ซึ่งกุนซือวัย 58 ปีไม่กดดันไปยังผู้บริหารสโมสรหรือผอ.เทคนิค ขอสู้แบบที่มีหน้างานไปก่อน 


“สมาธิของผมตอนนี้คือเรายังเหลือเกมอีกบานระหว่างปัจจุบันจนถึงเดือนมกราคม” การเปิดปากในงานแถลงความพร้อมก่อนพบ วูล์ฟส์ (11 พ.ย.)

“แผนงานสำหรับเดือนม.ค.ดำเนินการไปได้สักระยะแล้ว โยฮัน ลังเก้ (ผอ.เทคนิค) เข้ามารับผิดชอบงาน เขาจะแบ่งปันข้อมูลทั้งหมดร่วมกัน” 

“เราเพิ่งได้ตลาดซื้อ-ขาย 1 รอบเพื่อสร้างทีม” 

“เรามีแผนงานในใจ ไม่ว่าจะตลาดม.ค., ตลาดซัมเมอร์หรือหลังจากนั้น แต่สิ่งสำคัญคือเกมให้เล่นอีกเพียบระหว่างปัจจุบันจนถึงช่วงที่ตลาดเปิดอีกครั้ง”

“ซึ่งมันคือเรื่องสำคัญเฉพาะหน้าของผมเวลานี้” 

ชอยส์เซนเตอร์แบ็กคงต้องให้ เบน เดวิส ที่เพิ่งฟื้นเจ็บหุบจากฝั่งซ้ายมายืนตัวในพลางๆ ขณะที่กองกลางตัวสร้างสรรค์ โจวานี่ โล เซลโซ่ และ เบรนแนน จอห์นสัน น่าจะมีบทบาทมากขึ้น

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด