:::     :::

'อันเช่'โต้ปีเก้อยู่แต่ในโลกของตัวเอง

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2566
365
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ โต้ตอบความคิดเห็นของ เคราร์ด ปีเก้ โดยยืนยันว่าแฟนบอลจะจดจำการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกครั้งล่าสุดของทีมชุดขาวไปตลอดชีวิต

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด ตอบโต้ความคิดเห็นของ เคราร์ด ปีเก้ หลังอดีตแนวรับ บาร์เซโลน่า อ้างว่าผู้คนจะจดจำความสำเร็จของทีมอาซูลกราน่ามากกว่าทัพชุดขาวก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากโกเป้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ปีเก้ เป็นไม้เบื่อไม้เมากับแฟนมาดริดมาตั้งแต่ตอนที่เขายังเล่นกับ บาร์เซโลน่า ล่าสุดอดีตแนวรับวัย 35 ปียังพูดพาดพิงถึงทีมชุดขาาว่า 'พวกเขาคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก 13 หรือ 14 สมัย แต่เมื่อเราชนะ มันจะถูกจดจำตลอดไป แชมป์ครั้งล่าสุดที่พวกเขาได้รับนั้นถือเป็นปาฏิหาริย์ เพราะพวกเขาไม่ได้เหนือกว่าใครจนกระทั่งถึงรอบชิงชนะเลิศ และมันจะไม่มีวันถูกจดจำ'

แน่นอนว่า อันเชล็อตติ ซึ่งทัพ 'โลส บลังโกส' คว้าแชมป์รายการนี้ในซีซั่น 2021-2022 ไม่รู้สึกประทับใจกับความคิดเห็นของ ปีเก้ พร้อมตอบโต้อดีตกองหลังทีมอาซูลกราน่าทันที 

'ปีเก้ อาศัยอยู่ในโลกของเขา ซึ่งไม่ใช่โลกของ เรอัล มาดริด ผมรับรองได้เลยว่าไม่มีแฟนๆ เรอัล มาดริด แม้แต่คนเดียวที่จะลืมการคว้าแชมป์สมัยที่ 14 มันเป็นแชมเปี้ยนส์ลีกที่จะถูกจดจำไปชั่วชีวิต' อันเชล็อตติ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด