:::     :::

ปารีสปัด60ล้านยูโรเรือขอซื้อเอเมอรี่

วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน 2566
1,119
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อฝรั่งเศสรายงานว่า เปแอสเช ปฏิเสธเงินก้อนโตจาก แมนฯ ซิตี้ ที่พยายามขอซื้อ วาร์เรน ซาอีร์-เอเมอรี่ เมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา

กองกลางวัย 17 ปีกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกลายเป็นกำลังสำคัญให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ในซีซั่นนี้ ลงสนามทั้งหมด 15 เกมจากทุกรายการทำได้ 2 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ 

ผลงานที่เกิดขึ้นทำให้ ดีดีเย่ร์ เดส์ช็องส์ เรียกติดทีมชาติฝรั่งเศสในรอบนี้ และกลายมาเป็นนักเตะที่ถูกสื่อรวมถึงทีมต่างๆ ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ฟร้องซ์ เตเลวิชิยงส์ สถานีโทรทัศน์ของฝรั่งเศสเผยว่าในช่วงตลาดซื้อขายหน้าร้อนที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยื่นข้อเสนอ 60 ล้านยูโรเพื่อและกับ ซาอีร์-เอเมอรี่

อย่างไรก็ตาม นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสรเปแอสเชปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าวของ เรือใบสีฟ้า และดูเหมือนเป็นการตัดสินใจที่ดีเพราะตอนนี้กองกลางวัย 17 ปีกำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยม

แม้สัญญาของ ซาอีร์-เอเมอรี่ มีไปจนถึงกลางปี 2025 แต่ทีมงานเปแอสเชกำลังร่างสัญญาใหม่เพื่อให้นักเตะพิจารณา โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในเดือนมีนาคมหรือช่วงเวลาที่นักเตะมีอายุครบ 18 ปีเต็ม (8 มีนาคม)

ณ ตอนนี้ ซาอีร์-เอเมอรี่ กลายเป็นเพชรเม็ดงามของ เปแอสเช ที่กำลังพัฒนาผลงานต่อเนื่อง โดยนักเตะได้รับความไว้วางใจจาก หลุยส์ เอ็นรีเก้ ตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})